M.U sắp có Memphis Depay giá 25 triệu bảng

CLB Hà Lan PSV Eindhoven khẳng định Man United đã có những động thái tiếp cận chính thức trong thương vụ chuyển nhượng cầu thủ cạnh cánh người Hà Lan Memphis Depay. Nếu M.U chịu bỏ ra 25 triệu bảng thì Depay sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của HLV Louis Van Gaal hè này.

M.U sắp có Memphis Depay giá 25 triệu bảng ảnh 1

Depay đang gần với M.U hơn bao giờ hết.

Năm ngoái, Tottenham mặc dù rất quan tâm đến cầu thủ 21 tuổi của PSV nhưng họ đã từ chối bỏ ra 15 triệu bảng để mua Depay. Bây giờ có lẽ họ sẽ rất tiếc nuối khi giá trị của Depay tăng lên chóng mặt cùng với phong độ ấn tượng của cầu thủ này. Đến thời điểm này, Deepay đã ghi được 20 bàn thắng cho PSV góp phần giúp CLB này giành chức vô địch quốc gia Hà Lan Eredivisie sớm 3 vòng đấu.

Giám đốc kỹ thuật PSV Marcel Brands cho biết, “Đó là mùa hè năm ngoái. Bây giờ Depay có giá trị nhiều hơn thế”.

“Sự thật là M.U, PSG và một câu lạc bộ lớn nữa đã liên hệ với chúng tôi về việc chuyển nhượng Depay. Lần này, chúng ta đang nói về một số tiền chuyển nhượng lớn hơn nhiều. Trong tình hình này, chúng tôi không thể giữ Depay. Tuy nhiên, đó không phải là điều quan trọng nhất. Depay đã sẵn sàng ra đi và chúng tôi có thể đồng ý với một khoản phí hợp lí để Depay ra đi theo nguyện vọng của mình”, Brands nói.

Hiện tại, M.U được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành Depay bởi vì họ có HLV Louis Van Gaal “chống lưng”. Ngài “Tulip thép” Van Gaal chính là người đã giúp Depay được cả thế giới biết đến tại World Cup 2014. Bên cạnh đó, bản thân Depay hơn 1 tháng trước đây cũng đã công khai muốn đến M.U. Mọi yếu tố đều dẫn Depay về 1 địa chỉ mang tên Manchester United. Bây giờ, chỉ cần đồng ý bỏ ra khoản tiền 25 triệu bảng thì M.U sẽ có được Depay.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.