Phá vỡ cơ cấu, Arsenal giữ sao bằng lương 'khủng'

Chân sút Alexis Sanchez giờ đây đã không còn mặn nồng với Arsenal và đánh tiếng muốn ra đi để tìm một CLB mới có tham vọng hơn. Hàng loạt "ông lớn" châu Âu sẵn sàng móc hầu bao để mang chân sút 28 tuổi này về. Trước nguy cơ mất Sanchez, ban lãnh đạo Arsenal đã có những động thái mạnh để giữ chân "linh hồn" trên hàng công của mình.

Nếu tiếp tục ở lại Arsenal Sanchez sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất giải đấu.

Theo The Sun (Anh), nếu Sanchez ở lại sân Emirates và ký hợp đồng mới, thì siêu sao người Chile sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Ngoại hạng Anh. Mức lương được cho là 300.000 euro/tuần, cao hơn gấp đôi so với mức lương mà anh đang được Arsenal trả là 130.000 bảng.

Cầu thủ được hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh lúc này là Paul Pogba của MU với 290.000 bảng/tuần. Trường hợp nếu Sanchez đã dứt tình với Arsenal và muốn ra đi thì cái giá mà các "pháo thủ" đưa ra để các "ông lớn" mang Sanchez về là 50 triệu bảng Anh.

Ban lãnh đạo Arsenal lúc này đang có những động thái rõ ràng hơn, họ biết nếu chần chừ thì Arsenal sẽ mất trắng Sanchez vì cầu thủ người Chile sẽ hết hạn hợp đồng với các "pháo thủ" vào năm tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm