Sự trở lại của kẻ phản bội

Không ai khác hơn, chính “kẻ phản bội” Higuain đã tung ra “nhát kiếm” kết liễu đội bóng cũ Napoli để giúp Juventus.

Bàn thắng phút 70 của Higuain mang lại chiến thắng 2-1 cho “bà đầm già” thành Turin để tiếp tục ngự trị trên đỉnh Serie A.

Dù hành quân đến thành Turin nhưng hàng trăm cổ động viên Napoli vẫn tiếp tục cay cú với Gonzalo Higuain. Họ đã dùng hình nộm và áo đấu của tiền đạo Argentina để đốt cháy và phỉ báng “đứa con phản bội” này.

Higuain ghi bàn quyết định giúp Juventus thắng đội bóng cũ Napoli 2-1.

Mùa năm ngoái Higuain ghi 36 bàn thắng trong màu áo Napoli, tạo nên kỷ lục. Higuain là thần tượng của sân San Paolo. Tuy nhiên, ở mùa này Higuain đã dứt áo rời Napoli đến Juventus với số tiền bằng đúng điều khoản phá hợp đồng, 90 triệu euro. Huguain đi và chịu mang tiếng là “kẻ phản đội” thành Napoli.

Ngày biết tin Higuain rời đội, hàng ngàn fan hâm mộ Napoli đã nổi nóng hành động vượt quá ranh giới. Họ treo hình chân dung của Higuain trong các toilet để sỉ nhục, đốt hình tiền  đạo này trên đường phố…

Bàn thắng giúp Juventus đánh bại Napoli đêm qua của Higuain là bàn thắng thứ bảy mùa này của tiền đạo Argentina.

Trung vệ Bonucci giúp đội nhà vượt lên dẫn 1-0. Bốn phút sau thì Callejon san bằng tỉ số 1-1 cho đội khách. Đến phút 70 thì “kẻ phản bội” tung nhát kiếm định mệnh ghi vào vào lưới đội bóng cũ đồng thời ấn định tỉ số 2-1 cho Juve.

Mục tiêu của Juventus năm nay là tiếp tục bảo vệ ngôi vô địch để lên ngôi lần thứ sáu liên tiếp. Hiện nay Juventus đang hơn đội đứng nhì là Roma 5 điểm và trên đội xếp thứ ba là Napoli 7 điểm.

Không chỉ đóng góp một bàn thắng quyết định mà Higuain có một sự ảnh hưởng rất lớn lên trận đấu này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm