Uli Hoeness – Tân chủ tịch Bayern Munich

Người được chọn thay thế “Kaiser” là cái tên rất quen thuộc đối với người Munich, Uli Hoeness.

Tại buổi họp thường niên diễn ra ngày hôm qua, Franz Beckenbauer đã chính thức tuyên bố sẽ lùi về hậu trường, chỉ đảm nhận vị trí chủ tịch danh dự. Quyền lực “Kaiser” để lại sẽ được giao phó cho ƯCV duy nhất thay thế ông trong quãng thời gian qua, Uli Hoeness.

Uli Hoeness là cái tên quá đỗi quen thuộc đối với người Munich. Người đàn ông 57 tuổi này từng gắn bó với Hùm xám khi còn là cầu thủ và cho tới nay, đã đảm nhiệm tốt vị trí GĐĐH Bayern hơn 30 năm. Ở buổi bỏ phiếu kín chọn ra chủ tịch mới của Hùm xám hôm rồi, tài năng lãnh đạo của Hoeness một lần nữa được công nhận khi ông nhận được 4458 phiếu ủng hộ trong tổng số 4490 người tham gia bỏ phiếu.

Uli Hoeness – Tân chủ tịch Bayern Munich ảnh 1
Franz Beckenbauer đã chuyển giao quyền lực lại cho Uli Hoeness

“Uli là nhà quản lý bóng đá thành công nhất mọi thời đại ở Đức. Ông ấy có những sáng kiến, năng động và luôn thôi thúc người khác làm việc tốt hơn”, Karl-Heinz Rummenigge đưa ra ý kiến cá nhân về tân chủ tịch Hoeness.

Cũng trong buổi lễ chuyển giao quyền lực tại Bayern, người phát ngôn Hùm xám còn công bố tình hình tài chính đội bóng. Theo đó, Hùm xám trong năm vừa qua làm ăn lãi khoảng 2,5 triệu euro (sau khi nộp thuế). Với việc bán 9.09% cổ phần cho Audi, đội bóng sẽ thu về khoảng 90 triệu euro, thêm vào đó hãng xe hơi này sẽ trả 110 triệu euro cho quyền tài trợ áo đấu của Hùm xám trong vòng 10 năm tới.
Theo Bóng Đá Số

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm