Chuyên nghiệp kiểu ta

Bên cạnh đó bầu Trường nói thêm rằng nếu đá hạng nhất thì ông không thèm. Bầu Trường bảo đang chờ Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng và Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn có giữ lời hứa hay không (!?).

Lời hứa đó là gì?

Đó là việc bầu Trường bung hết thông tin đội bóng của ông tiêu cực, kể cả ở AFC Cup thì VFF sẽ bảo lưu suất cho Ninh Bình chừng nào muốn quay lại bóng đá (!?).

Như vậy là có chuyện thương lượng và mặc cả với nhau quanh chuyện bung ra những hiện trạng của đội bóng và được “bảo lưu thứ hạng”.

Chuyện nhập nhằng giữa quy chế, quy định của bóng đá Việt Nam và lời hứa từ lãnh đạo hạ hồi phân giải. Nhưng có điều là các lãnh đạo CLB, đá bóng và tham gia đá bóng được hứa hẹn rồi các CLB hăm he bỏ giải và được năn nỉ, âu yếm, vỗ về lại cho thấy chẳng nền bóng đá nào như xứ ta.

Chuyện bầu Trường bảo nếu để đội ông chơi hạng nhất thì ông không thèm và liệu VFF có dám chống lại thái độ này?

VFF vẫn chưa trả lời dứt khoát chuyện trên từ đội bóng xin bảo lưu của bầu Trường. Rồi còn chuyện Đồng Nai õng ẹo chưa trả lời dứt khoát đá giải hạng nhất năm sau hay không thì cũng tương tự.

Bóng đá nói riêng và thể thao nói chung không dành cho cái tính đỏng đảnh này nhưng tiếc là những nhà làm bóng đá mang tiếng là chuyên nghiệp mà chẳng có cách xử sự chuyên tí nào.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm