MU - CSKA: Mourinho loại Ibra, De Gea, cân nhắc Shaw

Trong trận đấu với CSKA Moscow rạng sáng mai (6-12), HLV Jose Mourinho hứa sẽ tạo ra một vài sự thay đổi trong đội hình xuất phát của MU nhưng Ibrahimovic sẽ không thể thi đấu ở trận này.

Tiền đạo người Thụy Điển phải ở phòng tập thể lực tại Carrington để tiếp tục trải qua quá trình hồi phục sau chấn thương dây chằng đầu gối vào tháng 4. Dù đã bình phục chấn thương và trở lại nhưng Ibra vẫn cần phải tập luyện để phục hồi hoàn toàn sức khỏe.

MU - CSKA: Mourinho loại Ibra, De Gea, cân nhắc Shaw ảnh 1Ibra nghỉ thi đấu.

Kể từ khi trở lại thi đấu, Ibrahimovic đã ra sân bốn trận cho MU và tất cả lần đó anh đều vào sân từ ghế dự bị.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Mourinho cho biết, “Zlatan không bị chấn thương. Tuy nhiên, cậu ấy cần tập luyện chăm chỉ để hồi phục hẳn phần đầu gối và cơ bắp”.

“Công việc tập luyện như vậy sẽ dẫn đến sự mệt mỏi. Vì vậy chúng tôi quyết định cho Ibra không thi đấu kể từ sau trận Man United gặp Watford. Cậu ấy sẽ ở trong phòng tập thể lực và chỉ trở lại sau trận đấu với CSKA Moscow”.

MU - CSKA: Mourinho loại Ibra, De Gea, cân nhắc Shaw ảnh 2Mourinho tỏ ra rất tự tin.

HLV Mourinho khẳng định Phil Jones, Eric Bailly và Marouane Fellaini vẫn phải ngồi ngoài vì chưa bình phục chấn thương. Ngoài ra, thủ thành Sergio Romero và Paul Pogba sẽ đá chính tại Old Trafford. Điều này đồng nghĩa thủ thành De Gea chỉ có mặt trên ghế dự bị của MU.

Shaw cũng là cái tên Mourinho cân nhắc sử dụng. Ông cho biết “Tôi sẽ thực hiện một số thay đổi nhưng không quá nhiều. Man Utd chưa đủ điều kiện để vượt qua vòng bảng. Còn nhiều CLB khác cạnh tranh với chúng tôi và chúng tôi cần giữ sự cân bằng nhất định trong đội hình ra sân”.

“Nói về Luke Shaw, cậu ấy đang cố gắng tập luyện để mong có một cơ hội. Sớm hay muộn thì điều đó cũng đến bởi Luke xứng đáng được ra sân. Vào ngày mai, chắc chắn điều đó sẽ xảy ra. Luke Shaw có thể đá chính hay có mặt trên ghế bị thì tôi không thể trả lời điều này” - Mourinho nói.

MU - CSKA: Mourinho loại Ibra, De Gea, cân nhắc Shaw ảnh 3Shaw sẽ được Mourinho trao cơ hội.

Chỉ cần MU không thua, thậm chí thua nhẹ trên sân nhà Old Trafford trước CSKA Moscow, thầy trò HLV Mourinho sẽ giành vé đi tiếp và nhiều khả năng họ sẽ giữ được ngôi đầu bảng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm