Bán kết Champions League: Real đụng Bayern, Liverpool đấu Roma

Chiều nay (13-4), tại Nyon (Thụy Sĩ), LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã tiến hành lễ bốc thăm chia cặp vòng bán kết hai giải Champions League và Europa League.

Ngay sau khi kết thúc buổi lễ bốc thăm vòng bán kết Europa League (Arsenal gặp Atletico Madrid, còn Marseille đụng Salzburg), UEFA cũng tiến hành bốc thăm 2 cặp đấu bán kết Champions League vào lúc 18 giờ.

Huyền thoại của AC Milan, Andriy Shevchenko bốc lá thăm định mệnh đẩy Bayern Munich và Real Madrid phải loại nhau.

Kết quả bốc thăm kết thúc cách đây ít phút đã đẩy Bayern Munich đụng Real Madrid, cặp đấu còn lại là cuộc đối đầu giữa Liverpool và AS Roma. Kết quả này có thể khiến Liverpool và Roma vui mừng trong khi Bayern Munich và Real Madrid thì méo mặt.

Tuy nhiên, đã vào đến tận vòng bán kết Champions League thì không có đội nào được coi là yếu. Roma mùa này làm nở mày nở mặt cả nước Ý ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Vòng bảng, AS Roma dẫn đầu trong bảng đấu có Chelsea và Atletico Madrid. Ở tứ kết, Roma loại luôn ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch Barcelona sau hai lượt trận đầy kịch tính với kết quả hòa 4-4. Roma đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

Chiếc cúp Champions League là cuộc cạnh tranh giữa 4 CLB Real Madrid, Bayern Munich, Liverpool và AS Roma.

Trong khi đó, Liverpool dưới sự dẫn dắt của HLV Kloop đã thi đấu bùng nổ tại Champions League. Còn Real Madrid và Bayern Munich thì không cần phải bàn, hai đội bóng cực mạnh của Tây Ban Nha và Đức này thường xuyên vào rất sâu ở đấu trường Champions League, trong đó, Real Madrid đã hai lần liên tiếp vô địch trong hai mùa giải gần đây nhất.

Các trận bán kết lượt đi sẽ diễn ra trong hai ngày 24, 25-4 và lượt về thi đấu ngày 1 và 2-5. Đội xếp trước đá lượt đi trên sân nhà. Hai đội thắng bán kết sẽ đá chung kết tại Kiev vào ngày 26-5.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm