Ronaldinho muốn về Chelsea với giá 100 triệu USD

Lý do là đang có một “chiến dịch” chống lại anh ở Tây Ban Nha mà anh cho rằng do HLV Rijkaard đứng đằng sau giật dây.

Nguyên nhân chính là từ vài ngày nay, trên báo chí nước này đã đồng loạt rộ lên loạt tin bài lên án Ronaldinho quá ham chơi chuyên lê la quán xá về đêm ngay cả trước những trận đấu quan trọng khiến nếu không mất sức thì cũng dễ gây tái phát chấn thương làm giảm phong độ.

Báo La Vanguardia giật tít “Ronnie, hãy coi chừng!” với ngụ ý cảnh báo Ronaldinho có thể đi theo vết xe đổ của các cựu danh thủ G. Best, Gascoigne tàn đời vì ham vui, nhậu nhẹt búa xua. Báo Marca thì đưa lên trang nhất “Barcelona chơi hay hơn khi không có Ronaldinho” (trận thắng Sevilla 2-1 mới đây) và kết luận nếu không thay đổi cách sống, Ronaldinho phải ra đi thôi. Trong khi báo chí Tây Ban Nha “thổi” lên như thế thì HLV Rijkaard lại như đổ thêm dầu vào lửa khi lên tiếng kêu gọi Ronaldinho phải có thái độ tiếp thu đúng mức! Riêng ông chủ J. Laporta thì nhẹ nhàng hơn với lời dặn dò: “Cần phải giúp đỡ anh ấy!”.

Cùng lúc đó thì có một cái phao cứu sinh đã chìa ra đúng lúc: Ông chủ Abramovich bắn tin sẵn sàng ruớc Ronaldinho về Chelsea với cái giá khổng lồ 100 triệu USD. Thậm chí tin hậu trường còn tiết lộ ông đã gặp ông anh Roberto cuối tháng rồi. Tất cả đều nằm trong kịch bản chuẩn bị cho thời kỳ Hậu Mourinho!

HUY KHANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm