Tài xế taxi Mã lấy lại hình ảnh cho chủ nhà SEA Games

HLV Jose Maria Mendez của Thái Lan (phải) bị mất camera

Theo đó, một tài xế đã chở HLV trưởng đội tuyển Futsal Thái Lan, ông Jose Maria Mendez từ khu Shah Alam về khách sạn Concord ở trung tâm Kuala Lumpur. Khi bước xuống taxi,  ông đã  bỏ quên chiếc camera đắt tiền trong đó ghi nhiều dữ liệu quan trọng. Sau khi trả khách xong, tài xế nhận tiền rồi lái xe đi.

Bước lên phòng của mình hồi lâu rồi HLV Futsal Thái Lan mới tìm chiếc camera và sực nhớ bỏ quên trên taxi.

Chiếc đồng hồ phiên bản Rio đã làm cho người Malaysia cảm thấy...nhục

Vị HLV này chạy xuống lễ tân khách sạn và bộ phận này nhờ kỹ thuật trích xuất camera của khách sạn thì tra ra được chiếc xe taxi trên mang hiệu Gold Rroton Exora cùng số xe. Bộ phận lễ tân khách sạn điện đến hãng xe và được biết tài xế này tên Chong Theam Kwai.

Trong khi đó, về đến điểm tập kết xe của mình ở Shah Alam thì tài xế này phát hiện sau xe có chiếc camera. Không thể quay lại khách sạn và quay lại cũng chẳng biết danh tính người khách đó là ai, Chong Theam Kwai mang chiếc máy camera ấy về nhà thi đấu Futsal  trao lại cho bộ phận chức năng để dễ dàng trả lại cho khổ chủ.

Khi hãng taxi chủ quản của Chong gọi điện nói về chiếc camera của khách bỏ quên trên xe thì Chong đã trả lại hiện vật từ trước đó. Hành động này khiến người dân Malaysia mát mặt và họ đề nghị trao ngay chiếc... HCV SEA Games cho tài xế Chong.

Người Malaysia những ngày này đang cảm thấy bị tổn thương khi tài xế xe buýt chở tuyển nữ Malaysia đánh cắp một chiếc đồng hồ. Thì nay, qua hành động của tài xế taxi, họ đang lấy lại hình ảnh một Malaysia thật thà, hiếu khách.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Sự cố hy hữu tại tứ kết Indian Wells

Sự cố hy hữu tại tứ kết Indian Wells

(PLO)-Một đàn ong tấn công gây nên sự cố hy hữu tại Indian Wells, khiến đương kim vô địch Carlos Alcaraz và Alexander Zverev đang đấu trận tứ kết phải tìm chỗ trốn.

Djokovic thua sốc đối thủ 20 tuổi

Djokovic thua sốc đối thủ 20 tuổi

(PLO)-Bất ngờ lớn nhất đã xảy ra tại tại vòng ba Indian Wells, hạt giống số 1 Novak Djokovic thua sốc 1-2 trước đối thủ 20 tuổi Luca Nardi.