ĐH tại Mỹ giảng dạy giáo trình do Amway nghiên cứu

Bản đồ suy dinh dưỡng thể hiện rõ những gánh nặng của việc thiếu hụt dinh dưỡng. Trong đó bao gồm những ảnh hưởng của suy dinh dưỡng, thừa cân, béo phì ở hầu hết những quốc gia trên thế giới. Hơn 50 chỉ số mô tả những nguy cơ, hậu quả của suy dinh dưỡng được tổng hợp từ một số bản thống kê của Mỹ và thế giới cũng được thể hiện chi tiết trong bản đồ. Trên cơ sở đó, những nghiên cứu để cải thiện tình trạng thiếu hụt dinh dưỡng sẽ trở nên hiệu quả và phù hợp với từng địa phương hơn.

Ông Dominic Schofield, Chủ tịch GAIN Canada, Cố vấn kỹ thuật cấp cao về chính sách và chương trình, chia sẻ: “Hơn hai tỷ người trên thế giới đang bị ảnh hưởng bởi tình trạng thiếu hụt dinh dưỡng. Đây được xem là vấn đề nan giải toàn cầu. Sự hợp tác của GAIN và Amway là một ví dụ điển hình cho thấy các doanh nghiệp có thể tham gia tích cực vào việc giải quyết các vấn đề toàn cầu”.

Ông Jeff Terry, Giám đốc toàn cầu về trách nhiệm xã hội của Tập đoàn Amway, cho biết cùng với dự án này, sự hợp tác với GAIN là nỗ lực rất lớn của Amway trong việc hiểu và giải quyết thấu đáo vấn đề suy dinh dưỡng toàn cầu. Bước đầu tiên của việc đưa ra phương án xử lý bất kỳ vấn đề nào là phải hiểu nó. “Do đó, Amway đã đầu tư cho công tác nghiên cứu và tích cực đào tạo để các gia đình có đầy đủ hành trang chống lại suy dinh dưỡng một cách chủ động. Thông qua chiến dịch Nutrilite Power of 5, hàng vạn nhà phân phối, nhân viên Amway cùng với bạn bè và gia đình họ đang tích cực quyên góp để giúp đỡ những trẻ em đang ngày đêm chống chọi với suy dinh dưỡng có được cuộc sống khỏe mạnh hơn”, ông Jeff Terry nói thêm.

Tại Việt Nam, Amway hiện đang triển khai chương trình hỗ trợ dinh dưỡng cho trẻ em suy dinh dưỡng trong khuôn khổ của chương trình Nutrilite Power of 5 của tập đoàn Amway toàn cầu. Dự án được sự bảo trợ của Viện dinh dưỡng quốc gia, Bộ Y tế, thực hiện thành công hai năm qua và chuẩn bị bước sang năm thứ ba. Đến nay chiến dịch tại Việt Nam đã hỗ trợ dinh dưỡng cho hơn 2.000 trẻ em suy dinh dưỡng và có nguy cơ suy dinh dưỡng thấp còi tại tỉnh Bắc Giang.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm