NXB Kim Đồng giảm giá sách đến 60%

NXB Kim Đồng giảm giá sách đến 60% ảnh 1

Trong đó giới thiệu những tập sách thơ của các tác giả thời kỳ văn học cổ điển đến thời kỳ hiện đại: từ Lê Thánh Tông, Nguyễn Trãi, Nguyễn Du, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Đình Chiểu... đến các tác giả phong trào thơ mới: Nguyễn Bính, Xuân Diệu, Hàn Mặc Tử, Huy Cận... đến các nhà thơ thời kỳ chống Pháp, chống Mỹ: Tố Hữu, Nguyễn Đình Thi, Chính Hữu, Lưu Quang Vũ, Xuân Quỳnh, Quang Dũng, Chế Lan Viên, Thu Bồn, Hữu Thỉnh, Nguyễn Khoa Điềm, Phạm Tiến Duật, Chim Trắng, Nguyễn Bùi Vợi, Hoàng Phủ Ngọc Tường, Vân Long, Vũ Quần Phương, Trần Đăng Khoa...

Đặc biệt, tuyển tập thơ Khúc hát trái tim (sách đoạt giải thưởng Văn học dịch Hội Nhà văn Việt Nam 2007) của thần đồng thơ người Mỹ Mattie Jt. Stepanek cũng sẽ được giới thiệu trong ngày hội thơ. Ngoài ra, một số ấn phẩm đặc sắc của tủ sách vàng, văn học dịch 2008, tuổi mới lớn, nghệ thuật, sách về loài chuột sẽ giúp việc tìm chọn các đầu sách của khách thơ thêm phong phú.

Nhân dịp này, NXB Kim Đồng sẽ tặng 50 cuốn sách thơ cho bạn đọc của website www.nxbkimdong.com.vn  và giảm đến 60% giá bán các ấn phẩm thơ và các thể loại sách văn học, nghệ thuật khác trưng bày tại hai sân thơ nói trên.

THANH HẢI

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm