Trường Đinh Thiện Lý: Hơn 900 học sinh đi bộ gây quỹ từ thiện

Ông Trương Tinh Hà, Trưởng phòng Quản lý học sinh Trường Đinh Thiện Lý, cho biết: Không khí hiện rất náo nức, ngoài việc cùng vận động cho học sinh tham gia hoạt động thể thao ngoài trời, nhà trường còn hướng cho học sinh quan tâm đến ý nghĩa của các hoạt động xã hội, chương trình từ thiện, nhằm phát triển toàn diện cho học sinh. Em Nguyễn Lâm Anh, học sinh lớp 6 của trường bày tỏ: “Lần đi bộ này cả ba mẹ của con cũng tham gia, con rất vui khi có dịp góp một phần nhỏ sức lực của mình để giúp đỡ những người nghèo, khó khăn”.

Chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting lần 7 - 2012 sẽ diễn ra vào sáng sớm ngày 7-1 tại khu The Crecsent (hồ Bán Nguyệt), Khu đô thị Phú Mỹ Hưng với sự tham gia của hơn 13.500 người. Chương trình hiện đang tiếp tục nhận đăng ký tham gia cho đến cuối ngày 6-1.

Ngoài các đơn vị tài trợ, chương trình còn nhận được sự bảo trợ thông tin của báo Pháp Luật TP.HCM, Tiền Phong, Thể Thao Ngày Nay, Thể Thao & Văn Hóa, Thể Thao TP.HCM, Sài Gòn Giải Phóng Thể Thao và được THTT trên kênh HTV9.

THÙY MIÊNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm