Báo Pháp Luật TP.HCM tổ chức tọa đàm

Trong khi đó, nhiều nơi khác vẫn còn “án binh bất động” khiến các hành vi vi phạm trong lĩnh vực bảo vệ môi trường như vứt, bỏ rác ở những nơi không đúng quy định hoặc vào hệ thống thoát nước thải đô thị; tiểu tiện bậy trên hè phố, khu vực công cộng… gia tăng ở mức báo động. Theo ghi nhận của báo chí, chính quyền các nơi này cho biết khó xử phạt vì nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan.

Để làm rõ các căn cứ pháp lý áp dụng, trao đổi các vướng mắc và kinh nghiệm triển khai, đồng thời đề xuất các giải pháp về nhân sự, cách thức xử lý và các điều chỉnh pháp lý để việc thực thi hiệu quả hơn, báo Pháp Luật TP.HCM tổ chức tọa đàm “Cuộc chiến” trị các vi phạm văn minh đô thị.Buổi tọa đàm diễn ra lúc 8 giờ 30 hôm nay (14-2) tại trụ sở báo Pháp Luật TP.HCM, 34 Hoàng Việt, quận Tân Bình, TP.HCM.

Thành phần khách mời gồm đại diện Sở TN&MT TP.HCM, Sở Tư pháp TP.HCM, đại diện UBND quận 1, UBND phường Bến Nghé (quận 1), UBND phường 15 (quận 10), TP.HCM, hai luật sư Phạm Công Hùng và Trần Cao Đại Kỳ Quân.

Kính mời bạn đọc theo dõi thông tin trên plo.vn và bài tường thuật trên số báo ra ngày mai (15-2).

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Dương có thêm một thành phố

Bình Dương có thêm một thành phố

(PLO)- Với quyết nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Bình Dương chính thức có năm TP là Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên và TP Bến Cát.

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy