Bộ GTVT tạm trao quyền cho Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông

Theo quyết định, kể từ 15-10-2017, Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông sẽ giải quyết các công việc do bộ trưởng trực tiếp phụ trách cho đến khi có quyết định mới của cơ quan có thẩm quyền về lãnh đạo Bộ GTVT.

Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông trong một lần chủ trì họp báo. Ảnh: VIẾT LONG

Trước đó, ông Trương Quang Nghĩa, Bộ trưởng Bộ GTVT, được phân công làm Bí thư Thành ủy Đà Nẵng. Tại cuộc họp Ban cán sự đảng Bộ GTVT, ông Trương Quang Nghĩa gửi lời cảm ơn đến toàn thể cán bộ, công nhân, viên chức lao động ngành GTVT đã ủng hộ ông trong vai trò là bộ trưởng, bí thư Ban cán sự đảng trong thời gian qua.

“Trong 18 tháng làm bộ trưởng Bộ GTVT, tôi và các đồng chí đã hiểu nhau, làm việc nhịp nhàng... Thời gian vừa qua là giai đoạn khó khăn của ngành GTVT, chúng ta đã phát huy được truyền thống của ngành GTVT, thể hiện sự đoàn kết, bản lĩnh, khiêm tốn, lắng nghe nên đạt được kết quả tương đối cơ bản so với yêu cầu của xã hội” - ông Nghĩa nhấn mạnh.

"Dù ai được Đảng, Bộ Chính trị phân công về đảm nhận nhiệm vụ bộ trưởng Bộ GTVT, đề nghị ngành phối hợp giúp đỡ như với tôi để đồng chí bộ trưởng mới hoàn thành nhiệm vụ; xây dựng cơ quan bộ, ngành GTVT thành một khối thống nhất, đoàn kết, đưa ngành GTVT phát triển xứng tầm, góp phần phát triển đất nước ngày một hiện đại” - ông Nghĩa gửi gắm tâm sự.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm