Người làm tuyên giáo phải nâng niu niềm tin của dân

Và cuối cùng chúng muốn xóa bỏ sự lãnh đạo của Đảng, xóa bỏ chế độ ta. Điều đó đòi hỏi đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên giáo phải bám sát thực tiễn để tuyên truyền, lý giải, điều chỉnh kịp thời. Đội ngũ phải luôn có ý thức giữ gìn, nâng niu niềm tin của nhân dân với Đảng, cố gắng không làm điều gì ảnh hưởng đến niềm tin ấy. Chúng ta phải nhìn thẳng và nói rõ sự thật, nói đúng tâm tư, nguyện vọng của người dân thì mới có sức thuyết phục, thu được thắng lợi”.

Đó là khẳng định của Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM Thân Thị Thư tại buổi họp mặt kỷ niệm 85 năm ngày truyền thống ngành tuyên giáo của Đảng (1-8-1930 – 1-8-2015) do Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM tổ chức chiều 31-7.

Tại buổi họp mặt, Ban Tuyên giáo Thành ủy đã trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp tuyên giáo của Đảng” cho 13 cá nhân có thành tích đóng góp vào quá trình xây dựng và phát triển sự nghiệp tuyên giáo của Đảng (ảnh).

TÁ LÂM

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Quan hệ Việt Nam - Australia bước sang một chương mới

Quan hệ Việt Nam - Australia bước sang một chương mớiLENS

(PLO)- Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Australia Anthony Albanese thống nhất nâng cấp quan hệ Việt Nam-Australia lên Đối tác chiến lược toàn diện và trao đổi, nhất trí cùng phối hợp chặt chẽ để thực hiện sáu phương hướng lớn nhằm đưa hợp tác trên các lĩnh vực đi vào chiều sâu, hiệu quả, thực chất hơn.

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

(PLO)- Thủ tướng Việt Nam và Thủ tướng Campuchia nhất trí nâng cao hơn nữa hiệu quả hợp tác kinh tế-thương mại-đầu tư, đẩy mạnh kết nối hai nền kinh tế, nhất là kết nối giao thông, làm cơ sở và tạo động lực mới cho việc tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực khác.