Hỗ trợ gia đình các nạn nhân trong vụ sập giàn giáo

Ông Hùng nhận định có thể đến từ chất lượng giàn giáo, song phải chờ kết quả giám định mới xác định được nguyên nhân và xác định trách nhiệm cụ thể của các đơn vị (thi công, giám sát...).

UBND quận 7 cho biết đã thăm hỏi, động viên và hỗ trợ mỗi gia đình người bị thương 5 triệu đồng/người và 10 triệu đồng/người chết. Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình (đơn vị thi công) cũng cho hay đã thăm hỏi, chia buồn và hỗ trợ ban đầu. Theo đó, mức hỗ trợ cho nạn nhân nhẹ là 10 triệu đồng/người, nạn nhân bị thương nặng 20 triệu đồng/người, đồng thời chi trả toàn bộ viện phí. Công ty hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân bị tử vong ba năm tiền lương và lo toàn bộ chi phí ma chay, đồng thời sẽ hỗ trợ học bổng hằng năm cho con em của các nạn nhân tử vong cho đến tuổi trưởng thành.

Như Pháp Luật TP.HCM thông tin, vụ sập giàn giáo hôm 10-7 đã vùi ba công nhân dưới đống sắt thép, bê tông và làm ba người này thiệt mạng. Ngoài ra, có bốn người khác bị thương, trong đó ông Lê Ngọc Mai (Quảng Ngãi) bị sắt đâm xuyên bụng vẫn đang được chăm sóc đặc biệt.

MINH QUÝ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm