Mộ ông Nguyễn Bá Thanh được phủ đầy hoa

Ngôi mộ mới của ông Nguyễn Bá Thanh được phủ đầy hoa vạn thọ, cúc, mặt trời, ... Theo đại diện người nhà ông Nguyễn Bá Thanh hoa trên mộ được gia đình chuẩn bị trước. Bên cạnh đó cũng có một số người dân khi đến viếng mộ  mang đến đặt thêm trên mộ. "Trong những ngày đến gia đình sẽ thay phiên nhau túc trực và canh mộ cho bác. Đồng thời cũng hướng dẫn người dân thăm viếng mộ của bác". Đại diện gia đình ông Thanh cho biết.

Một số người dân không có điều kiện viếng ông Nguyễn Bá Thanh tại nhà riêng cũng như tại lễ tang nên chiều ngày 18-2, sau khi kết thúc lễ an táng ông Thanh đã ra đây thắp hương và viếng mộ. Bà Nguyễn Thị Lụa, nhà ở xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang cho biết: "Mấy ngày nay nghe tin bác mất nhưng do bận việc nhà nên không viếng bác được. Chiều nay khi nghe bác về nên mới sắp xếp công việc ra thắp cho bác Thanh cây hương".

Mặc dù lễ an táng ông Nguyễn Bá Thanh đã xong nhưng hiện tại vẫn có rất nhiều người đến mộ của ông để thắp hương và dâng hoa.

Một số hình ảnh phóng viên ghi nhận được tại mộ ông Nguyễn Bá Thanh chiều ngày 18-2: 

Mộ ông Nguyễn Bá Thanh được phủ đầy hoa ảnh 2
 Ngôi mộ mới của ông Nguyễn Bá Thanh được phủ đầy hoa.

Mộ ông Nguyễn Bá Thanh được phủ đầy hoa ảnh 3

Mộ ông Nguyễn Bá Thanh được phủ đầy hoa ảnh 4
 

Bàn thờ được lập lên để người dân đến thắp hương.

Mộ ông Nguyễn Bá Thanh được phủ đầy hoa ảnh 5
 Một tu sĩ đến thắp hương cho ông Thanh.

Mộ ông Nguyễn Bá Thanh được phủ đầy hoa ảnh 6

Mộ ông Nguyễn Bá Thanh được phủ đầy hoa ảnh 7
 Những vật dụng được người dân đem đến đặt trên bàn thờ ông Thanh.

 Một hàng lưu niệm đã xuất hiện trước cổng vào mộ ông Nguyễn Bá Thanh. Chủ hàng bán hương và hình lưu niệm ông  Nguyễn Bá Thanh.

HUYỀN VI thực hiện

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm