Tai nạn ôtô liên hoàn, gây ách tắc trên Quốc lộ 2

Cả bốn xe ôtô đang chạy cùng chiều, hướng về thành phố Vĩnh Yên đã lao vào nhau rất mạnh trong lúc trời đang đổ mưa, gió và gây ắc tắc giao thông. Rất may, chỉ có hai người có mặt trên các xe ôtô tai nạn bị thương nhẹ.

Theo môt số nhân chứng kể lại, chiếc xe tải hạng nặng mang biển kiểm soát 88 LD-0313 của Công ty trách nhiệm hữu hạn Công nghiệp chích xác Việt Nam I (Vĩnh Yên- Vĩnh Phúc) đi nhanh từ phía thị xã Phúc Yên về thành phố Vĩnh Yên, đến Km 23, Quốc lộ 2, đoạn qua thị trấn Hương Canh, huyện Bình Xuyên thì đột nhiên đi chậm lại.

Chiếc xe tải hạng nặng mang biển kiểm soát 75 C-01009 đi sau không làm chủ được tốc độ đã lao mạnh vào thùng hàng của xe 88LD-0313 làm cho chiếc xe này lao về phía trước khoảng 40m. Còn chiếc xe 75 C-01009 bị bẹp cabin, gương và kính trước xe vỡ, dầu máy và két nước bị chảy.

Trong lúc hai xe tải hạng nặng nêu trên gây tai nạn thì lái xe tải hạng nhẹ biển kiểm soát 22L-5533 đi làn đường bên cạnh, do bất ngờ phải tránh vụ tai nạn trên đã đâm mạnh vào đuôi xe ôtô 5 chỗ Toyota mang biển kiểm soát 88K-4268 đi ở phía trước và cùng làn đường. Xe 88K- 4268 đã bị bẹp phía sau, kính sau vỡ vụn.

Vụ tai nạn liên hoàn đã cản trở giao thông trên Quốc lộ 2 trong thời gian ngắn.

Nhận được tin, lực lượng cảnh sát giao thông địa phương đã có mặt kịp thời để phần luồng, giải phóng các xe bị nạn ra khỏi hiện trường, để tránh ùn tắc giao thông kéo dài./.
Theo Nguyễn Trọng Lịch (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Dương có thêm một thành phố

Bình Dương có thêm một thành phố

(PLO)- Với quyết nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Bình Dương chính thức có năm TP là Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên và TP Bến Cát.

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy