TP.HCM: Cấm xe sớm là để ‘diễn tập’

Ông Đậu An Phúc, Trưởng phòng Quản lý và Khai thác hạ tầng giao thông đường bộ Sở GTVT TP.HCM, cho biết như trên trong buổi họp báo chiều 25-4. Buổi họp báo diễn ra trong bối cảnh một ngày trước đónhiều người dân đã lúng túngkhi bị chặn xe vào khu vực cấm (chuẩn bị cho diễu binh) sớm hơn giờ quy định khiến họ bị mắc kẹt, vất vả tìm đường về nhà, không biết đường đi khám, chữa bệnh…

ông Lê Hoàng Minh, Phó Giám đốc Sở GTVT, cho biết sẽ rút kinh nghiệm. “Mong người dân hết sức thông cảm bởi chúng tôi đã tính đến những phương án hợp lý nhất trong ngày lễ 30-4. Đáng lý theo kế hoạch, ngày tổng duyệt sẽ là ngày 28-4 nhưng TP đề xuất dời lịch vào Chủ nhật 26-4 để người dân giảm bớt ảnh hưởng. Chúng tôi rất thông cảm với nỗi khổ này của người dân” - phó giám đốc Sở GTVT nói thêm.

Theo lịch đã công bố, từ 4 giờ đến 12 giờ hôm nay (26-4), TP.HCM sẽ tiếp tục chặn các phương tiện lưu thông vào khu vực cấm.

PHƯỚC TĨNH

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Dương có thêm một thành phố

Bình Dương có thêm một thành phố

(PLO)- Với quyết nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Bình Dương chính thức có năm TP là Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên và TP Bến Cát.

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy