TP.HCM luôn ủng hộ dự án xây Trường ĐH Fullbright VN

Theo TTXVN, hai bên đã trao đổi một số vấn đề liên quan đến dự án xây dựng Trường ĐH Fullbright Việt Nam (FUV) tại TP. 

Ông Nguyễn Thành Phong khẳng định TP đã, đang và sẽ tiếp tục ủng hộ, tạo điều kiện thuận lợi cho dự án được triển khai đúng tiến độ. Chủ tịch UBND TP.HCM cũng đánh giá cao và ghi nhận vai trò quan trọng của Fullbright đối với việc đào tạo nguồn nhân lực của Việt Nam nói chung, TP.HCM nói riêng. Đồng thời, yêu cầu các cơ quan chức năng của TP tiếp tục hợp tác chặt chẽ với TUIV để hoàn thành tốt các hoạt động chuẩn bị, triển khai dự án xây dựng Trường ĐH Fullbright Việt Nam.

Chủ tịch UBND TP. HCM Nguyễn Thành Phong tiếp ông Tom Valley, Giám đốc Chương trình Fullbright Việt Nam. Ảnh: TTXVN

Cảm ơn lãnh đạo TP đã ủng hộ, tạo điều kiện cho quá trình chuẩn bị, triển khai dự án thành lập và xây dựng ĐH Fullbright Việt Nam, ông Thomas Vallely cho biết sau khi đi vào hoạt động, Trường ĐH Fullbright Việt Nam hy vọng sẽ góp phần vào quá trình đổi mới giáo dục cấp ĐH ở Việt Nam thông qua việc nghiên cứu triển khai mô hình đào tạo và quản trị ĐH phù hợp với nhu cầu của xã hội trong thời kỳ mới. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Dương có thêm một thành phố

Bình Dương có thêm một thành phố

(PLO)- Với quyết nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Bình Dương chính thức có năm TP là Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên và TP Bến Cát.

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy