Yahoo đóng cửa văn phòng ở Việt Nam, Malaysia, Indonesia

Quá trình hoạt động của trụ sở đang đi xuống, việc đóng của các văn phòng được thông qua. Theo đó, phát ngôn của Yahoo đã xác nhận sẽ chính thức đóng cửa văn phòng ở Việt Nam, Malaysia, Indonesia. Và Yahoo đã chuyển những quản lý chủ chốt ở ba nước trên sang Singapore. 

Theo một báo cáo từ Techcrunch,  Yahoo sẽ sa thải 25 nhân viên ở Việt Nam, 50 người ở Indonesia, 15 ở Malaysia. 

Các hoạt động của Yahoo tại Việt Nam sẽ do văn phòng Singapore tiếp quản. Nguồn hình: Tạp chí Campaign Asia-Pacific

"Chúng tôi gần đây đã chia sẻ với nhân viên Yahoo trong khu vực EMEA rằng chúng tôi sẽ tiến hành một đánh giá hoạt động đó đề xuất những thay đổi trong cách đội ngũ và các doanh nghiệp của chúng tôi được cấu trúc trong khu vực. Đây là một phần trong nỗ lực của chúng tôi để sắp xếp hoạt động EMEA của chúng tôi và tổ chức lại nguồn lực và đầu tư theo cách thiết lập kinh doanh của Yahoo trong khu vực về một con đường tăng trưởng bền vững.

Các khu vực EMEA tiếp tục là một thị trường quan trọng đối với Yahoo, và chúng tôi cam kết mạnh mẽ đối với việc cung cấp các sản phẩm tốt nhất có thể và kinh nghiệm cho người dùng và các nhà quảng cáo của chúng tôi."

Động thái này diễn ra vào đúng lúc khi mà các thương hiệu truyền thông như Facebook, Twitter đang mở rộng thị trường của họ. 

Hiện tất cả sản phẩm cũng như dịch vụ của Yahoo cũng đã được chuyển sang Singapore và tiếp tục hỗ trợ khách hàng tại đây. 

Người phát ngôn của Yahoo đưa ra chia sẻ sau cùng: “Chúng tôi rất biết ơn các đồng nghiệp tại Việt Nam, Indonesia và Malaysia vì sự cam kết và tận tâm làm việc của họ, đồng thời cảm ơn họ đã làm việc vô cùng siêng năng và đóng góp không nhỏ cho Yahoo trong những năm qua.” 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy