Cựu người mẫu – ca sĩ Quế Vân nhập viện nghi do tự tử

Theo thông tin từ người nhà, Quế Vân vì lý do áp lực nào đó đã tìm đến cái chết nhưng gia đình phát hiện ra kịp thời đưa đi cấp cứu. Hiện Quế Vân vẫn đang trong tình trạng nguy hiểm tính mạng.

Hình ảnh được cho là người nhà đang đưa Quế Vân vào viện nghi do tự tử 

Em trai Quế Vân chia sẻ trên trang facebook: "Khổ thân chị! Sống thì toàn mang niềm vui đến cho đời cho người.. Mà toàn bị thị phi hiểu lầm. Thời gian gần đây chị gần như thu mình lại.. Không chia sẻ không tâm sự gì cả. Chị nói những điều khó hiểu như muốn dặn dò gì đó.

Thấy chị buồn em chả biết phải làm sao để chị vui.. Vậy mà chị lỡ làm điều dại dột.. C phải nghĩ đến gia đình và bọn em còn bên cạnh chị chứ.. Sao mà phải bận tâm vì những người không tốt làm gì. Chẳng ai thương mình ngoài bản thân mình đâu.

Đưa chị vào đến viện rồi mà giờ phút này em vẫn run lẩy bẩy không nói được thành lời . Chị làm em shock quá ...cầu mong chị sớm bình phục . Những điều không hay đã đi qua, cả cuộc đời phía trước còn chờ chị chị ơi!".

 Quế Vân mặc áo đen trên face cá nhân của cô ấy

Còn trước đó trên facebook của Quế Vân liên tục đăng những dòng tâm trạng chán nản như: “Chỉ có nó mới ở bên cạnh mình lúc này... Ngoài ra mọi người bỏ mặc và quay lưng.. Ai cũng sợ liên luỵ... Đời là thế...”; hoặc những hình ảnh u buồn đang khóc hay mặc đồ đen bóng gió nhắc đến cái chết như : “Em sẽ ra đi..... Một ngày nào em sẽ đi xa nơi này...”.

Quế Vân là một người mẫu kỳ cựu của làng mẫu Việt từ những năm 2000. Cô tham gia nhóm người mẫu “Hoa Học Đường” tại TP.HCM khi nghề người mẫu mới sơ khai và thường xuyên tham gia những show diễn lớn thời bấy giờ nên trở thành một gương mặt người mẫu quen thuộc trong giới. Cô từng tham gia cuộc thi “Siêu mẫu Việt Nam” năm thứ hai cuộc thi này được tổ chức và tham gia cuộc thi “Hoa hậu Phụ Nữ Việt nam qua ảnh” những năm đầu tiên của cuộc thi này. Tuy nhiên Quế Vân không đoạt giải thưởng nào.

 Quế vân trong một sự kiện

Gần 10 năm sau, Quế Vân quay lại Hà Nội và chuyển sang làm ca sĩ.. Thời gian này Quế Vân bắt đầu được công chúng biết đến với những xì căng đan liên tục như cùng người mẫu Hồng Quế đánh người nên bị công an bắt. Hôn môi đồng giới với Hồng quế, Chụp hình bán nuy, chụp hình bán nuy hôn môi với ca sĩ đang bị xì căng đan tình đồng giới Cao Thái Sơn. Năm 2013, Quế Vân bất ngờ đi thi chui cuộc thi “Hoa hậu Thế giới người Việt” tại Mỹ và đoạt giải á hậu.

Cô còn bị dính những tin đồn không hay khác. Tuy nhiên Quế Vân vẫn cố gắng phấn đấu cho sự nghiệp ca sĩ, ra album riêng và tham gia nhiều hoạt động từ thiện sau đó. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm