Hoàng Thùy Linh lên sóng trực tiếp, VTV cân nhắc

Hoàng Thùy Linh tham gia bộ phim dài tập "Nhật Ký Vàng Anh" (phim dành cho tuổi học trò) trong vai chính nhưng sau khi sự cố clip sex của cô phát tán thì bộ phim thôi không phát sóng. Sau đó, VTV đã ghi hình để "Vàng Anh" Hoàng Thùy Linh nói lời chia tay. Ngay lập tức đã gặp sự phản ứng của khán thính giả. Đến nay dư âm ấy vẫn còn nên mặc dù sau chừng ấy năm vượt lên bằng sự nỗ lực hết mình, Hòang Thùy Linh vẫn chưa lấy được lòng khán giả. Chính vì vậy, sự trở lại của cô trong một chương trình truyền hình trực tiếp khiến VTV phải cân nhắc.

Clip Hoàng Thùy Linh nói lời chia tay trên VTV3

Theo Zing, "trước 2 ngày lên sóng (25-1) chương trình The Rimix 2015, rộ lên thông tin nữ diễn viên Thần tượng sẽ không tham gia chương trình vì dư âm scandal ảnh nóng của cô cách đây 6 năm. Người thay thế Hoàng Thùy Linh là ca sĩ Bảo Anh. Thông tin này khiến người hâm mộ bất ngờ bởi trước đó người đẹp sinh năm 1988 đã có nhiều tháng tập luyện để trở lại sân khấu trực tiếp và tham gia buổi họp báo cách đây vài ngày trong vai trò thí sinh.

VTV cân nhắc việc cho Hoàng Thùy Linh tham gia The Remix
Hoàng Thùy Linh đang bị VTV cân nhắc có tham gia The Remix 2015.

“Chúng tôi vẫn chưa có kết luận chính thức, chắc khoảng một, hai ngày tới chúng tôi sẽ thông báo đến công chúng. Trường hợp của Hoàng Thùy Linh không đơn giản là nằm ở quyền hành của ban tổ chức mà là lệnh từ trung ương. Vấn đề này chúng tôi hoàn toàn không chủ động được. Mục đích cuối cùng của những người làm chương trình là mong muốn mang đến một cuộc thi sạch sẽ, không scandal”.

Trả lời câu hỏi Ban tổ chức đang cân nhắc Hoàng Thùy Linh vì vẫn e ngại scandal ảnh nóng của cô ấy cách đây 6 năm trước, ông Lương Minh cho rằng đó cũng là một trong những lý do khiến mọi người phải ngồi lại họp. Ngoài nguyên nhân scandal cũ, còn nhiều yếu tố khác khiến ban tổ chức phải điều tra kỹ lưỡng trước ngày lên sóng.

Theo ông Minh, những người làm chương trình như ông, đều mong muốn chương trình chất lượng, không vướng scandal cá nhân nên trường hợp của Hoàng Thùy Linh hay Sơn Tùng vẫn đang cân nhắc, hội ý.

VTV cân nhắc việc cho Hoàng Thùy Linh tham gia The Remix
Hoàng Thùy Linh háo hức được trở lại sân khấu lớn.

Trong khi đó, liên lạc với đại diện truyền thông công ty Cát Tiên Sa cho biết, phía công ty chưa nhận được thông báo gì. Nếu có sự thay đổi, điều chỉnh thí sinh, công ty sẽ gửi thông cáo báo chí đến báo đài. Phía Hoàng Thùy Linh cũng trốn tránh nói về vụ việc".

NT (Tổng hợp)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm