Lưu Thiên Hương tặng quà 'đặc biệt' cho quán quân Nhân tố bí ẩn 2016

Chương trình tìm kiếm tài năng ca nhạc Nhân tố bí ẩn chính thức khởi động tuyển sinh mùa thứ hai vào ngày 13-11 tới đây tại Hà Nội.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Ảnh: BTC cung cấp. 

Giữ vai trò giám đốc âm nhạc của chương trình năm nay là nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Chị bật mí rằng sẽ tặng cho quán quân Nhân tố bí ẩn 2016: 10 ca khúc trong CD đầu tay ngay sau cuộc thi kết thúc.

Lưu Thiên Hương được biết đến là nhạc sĩ tài hoa của showbiz Việt. Chị được biết đến với nhiều ca khúc: Quạt giấy, Người hát tình ca, Đừng vội vàng, Em sẽ là giấc mơ… góp phần làm nên tên tuổi của các ca sĩ: Uyên Linh, Hoàng Thùy Linh, Đoan Trang…

Chị cũng là nhạc sĩ đạt nhiều giải thưởng nhất trong chương trình Bài hát Việt - Truyền hình quốc gia - VTV3 với 15 lần nhận cúp, top 10 nhạc sĩ được yêu thích nhất - chương trình Làn sóng Xanh.

Ngoài ra, Lưu Thiên Hương còn giữ vai trò giám khảo của nhiều cuộc thi âm nhạc như: cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình TP.HCM, Cặp đôi hoàn hảo, Đồ Rê Mí, Ngôi sao Việt, thành viên Hội đồng thẩm định chương trình Bài hát Việt... Đặc biệt chị đã từng đảm nhận vai trò Giám đốc Âm nhạc trong chương trình Giọng hát Việt nhí ở mùa giải thứ hai và ba và giám khảo cuộc thi The Remix - Hòa âm ánh sáng.

Hiện tại, Lưu Thiên Hương tất bật chuẩn bị cho lịch trình sơ tuyển chương trình Nhân tố bí ẩn ở các khu vực với vai trò giám khảo. Chị chia sẻ: ‘Nhân tố bí ẩn là sân chơi dài hạn cho những tài năng âm nhạc của cả nước, đặc biệt là cơ hội lớn cho các nhóm nhạc. Tôi thực sự háo hức mong chờ để lắng nghe và tìm kiếm những cá tính âm nhạc nổi bật’. 

Không chỉ chia sẻ bằng lời nói, Lưu Thiên Hương bật mí rằng chị sẽ tặng cho quán quân Nhân tố bí ẩn 2016 số lượng 10 ca khúc trong CD đầu tay ngay sau cuộc thi kết thúc. Với hứa hẹn đầy hấp dẫn này, chương trình năm nay sẽ thu hút nhiều thí sinh đăng ký tham gia.

Nhân tố bí ẩn là phiên bản Việt Nam của cuộc thi The X-Factor, một trong những chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc nổi tiếng trên thế giới, ra đời ở Anh Quốc năm 2004 và phổ biến hơn 40 quốc gia. Đây cũng là một trong những bệ phóng của nhiều ngôi sao ca nhạc đương đại nổi tiếng như Leona Lewis, One Direction, Alexandra Burke…

Nhân tố bí ẩn - The X-Factor không chỉ dừng lại ở giọng ca hay mà chương trình còn tìm kiếm những  cá tính âm nhạc nổi trội, những cái tôi bản lĩnh trong mỗi giọng ca. Về đối tượng dự thi, đây là cuộc thi tìm kiếm tài năng quy tụ cả ca sĩ đơn và nhóm nhạc. Chương trình sẽ chia có bốn nhóm đối tượng gồm: Các thí sinh nam từ 16 đến 25 tuổi; các thí sinh nữ từ 16 đến 25 tuổi; các thí sinh nam và nữ từ 25 tuổi trở lên và các nhóm hát trên 16 tuổi, họ sẽ cùng tranh tài và cơ hội cạnh tranh là như nhau.

Vòng sơ tuyển đầu tiên sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 13 đến 16-11-2015 lần lượt ở các trường: ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, CĐ Nghệ thuật Hà Nội và Học viện Âm nhạc quốc gia. Tiếp đó, chương trình sẽ tuyển sinh ở khu vực Đà Nẵng (18, 19-11), Cần Thơ (24, 25-11) và cuối cùng là TP.HCM (1, 2-12).  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm