Những người đẹp châu Á bị tình cũ tung ảnh nóng

Baek Ji Young
Những người đẹp châu Á bị tình cũ tung ảnh nóng ảnh 1

Baek Ji Young trên sân khấu ca nhạc.

Năm 2001, ca sĩ Baek Ji Young bị quản lý họ Kim tung lên mạng đoạn video quay cảnh ân ái giữa cô và anh ta. Sau việc làm này, người quản lý bỏ sang Mỹ, để lại Baek Ji Young với khó khăn chồng chất trong sự nghiệp cùng áp lực dư luận. Vì tai tiếng này, Ji Young từng có ý nghĩ tự tử. Sau đó nhờ người thân, nhờ tình yêu âm nhạc, ca sĩ gạt bỏ ý định tự tử, nỗ lực làm lại từ đầu. Đến nay, cô là ca sĩ thành danh, được người hâm mộ gọi là Nữ hoàng nhạc phim.

Những người đẹp châu Á bị tình cũ tung ảnh nóng ảnh 2

Vợ chồng Ji Young trong ngày cưới.

Ji Young cưới tài tử kém 9 tuổi Jung Suk Won hồi tháng 6, lúc đó ca sĩ đã mang bầu. Cuối tháng 6, Baek Ji Young bị sảy thai. Một số người giễu cợt Ji Young vì chơi bời nên hỏng thai. Cô cảm thấy bị tổn thương nên nhờ cảnh sát điều tra những kẻ bôi xấu mình trên mạng.

Ailee

Những người đẹp châu Á bị tình cũ tung ảnh nóng ảnh 3

Ca sĩ người Mỹ gốc Hàn Ailee.

Khi còn là cô gái vô danh, Ailee đăng ký tham gia một cuộc thi tuyển người mẫu, cô bị lừa chụp ảnh khỏa thân. Vì lo lắng, cô gái kể mọi chuyện cho bạn trai, nhờ tìm cách giải quyết. Cô cũng gửi những bức ảnh nhạy cảm cho người tình.

Khi đã là ca sĩ đình đám ở Hàn, những bức ảnh khỏa thân khi xưa của Ailee bị tung lên mạng. Bạn trai cũ bị tố cáo đã rao bán ảnh riêng tư của Ailee. Nữ ca sĩ tuyên bố sẽ nhờ pháp luật đòi công bằng cho mình.

Những người đẹp châu Á bị tình cũ tung ảnh nóng ảnh 4

Ailee khóc trên sân khấu.

Ailee bị ảnh hưởng tâm lý sau vụ việc. Trên sân khấu một lễ trao giải hồi giữa tháng 11, cô không cầm được nước mắt. Ca sĩ sẽ nghỉ ngơi nhiều hơn để lấy lại tinh thần.

Han Sung Joo

Những người đẹp châu Á bị tình cũ tung ảnh nóng ảnh 5

Cuối năm 2011, đoạn video ghi lại cảnh giường chiếu của Hoa hậu Hàn Quốc 1995 kiêm MC truyền hình nổi tiếng - Han Sung Joo - bị phát tán trên mạng. Người tung video là bạn trai cũ của cô. Han Sung Joo nộp đơn lên tòa kiện bạn trai cũ với lý do "gây tổn hại danh dự, xúc phạm đời tư".

Trong khi đó, người đàn ông tố cáo bị Sung Joo lợi dụng tiền bạc, bị gia đình Hoa hậu xúc phạm, đánh đập. Tiếp đến, tình cũ của Sung Joo gửi email tới báo giới, tố Hoa hậu giả dối, từng là gái bao cao cấp cho nhiều đại gia…

Yoshitaka Yuriko

Những người đẹp châu Á bị tình cũ tung ảnh nóng ảnh 6

Nữ diễn viên Yoshitaka Yuriko.

Nữ diễn viên Nhật Yoshitaka Yuriko từng được cho là nhân vật trong một loạt ảnh nhạy cảm bị phát tán. Theo một số nguồn tin, người tung ảnh nóng là bạn trai cũ của người đẹp. Có thể do bất mãn vì thời gian yêu nhau, Yoshitaka Yuriko "bắt cá hai tay", chàng trai này tung ảnh nóng nhằm làm tổn hại danh tiếng tình cũ.

Kaede Kano

Những người đẹp châu Á bị tình cũ tung ảnh nóng ảnh 7

Ca sĩ Kaede Kano.

Ca sĩ Nhật Kaede Kano sinh năm 1992. Hồi đầu năm, cô bị bồ cũ phát tán loạt ảnh hai người thân mật với nhau. Ngoài ra, chàng trai rêu rao chuyện anh và ca sĩ nhiều lần gần gũi, một lần do không cẩn thận, Kaede Kano dính bầu. Lúc đó, anh còn học cấp ba còn Kaede Kano đang trong giai đoạn khởi đầu sự nghiệp nên đôi trẻ đành phải đi phá thai.

Vương Tâm Lăng

Những người đẹp châu Á bị tình cũ tung ảnh nóng ảnh 8

Ca sĩ  Vương Tâm Lăng.

Tài tử Đài Loan Phạm Thực Vỹ từng là bạn trai của ca sĩ Vương Tâm Lăng. Năm 2010, Thực Vỹ công khai một số ảnh thân mật giữa anh và Tâm Lăng rồi ỡm ờ: “Đêm đầu tiên của Vương Tâm Lăng không liên quan gì đến tôi”.

Những người đẹp châu Á bị tình cũ tung ảnh nóng ảnh 9

Bức ảnh thân mật với Vương Tâm Lăng bị Phạm Thực Vỹ đăng lên mạng.

Tâm Lăng phẫn nộ trước hành động của tình cũ. Cô khóc lóc, chỉ trích Thực Vỹ không tôn trọng phụ nữ. Nhiều người đồng tình với ca sĩ và cho rằng Thực Vỹ không đáng mặt nam nhi.

Theo Hải Lan (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm