Vợ chồng Gia Bảo làm hòa sau nguy cơ rạn vỡ?

Hai vợ chồng Gia Bảo-Thanh Hiền ngồi kế nhau liên tục trò chuyện thân mật. Tuy nhiên mặt Gia Bảo vẫn còn vẻ căng thẳng, Thanh Hiền cũng có vẻ ngoài không hoàn toàn tươi tắn.

Khi được đề nghị chụp hình, Gia Bảo được yêu cầu choàng vai bà xã cho tình cảm nhưng Thanh Hiền từ chối. Gia Bảo cũng đã xuống tóc để đầu trọc. Hỏi tại sao xuống tóc có phải vì cầu nguyện bình an không thì Gia Bảo cho biết mình xuống tóc để đóng phim.

Trong thời gian qua, ngoài rắc rối chuyện gia đình, hôn nhân trục trặc, Gia Bảo còn vướng phải xì căng đan vi phạm tác quyền khi sao chép vở diễn Tía ơi má dìa đang diễn ở Kịch IDECAF, vai diễn của nghệ sĩ Thành Lộc để đi thi chương trình truyền hình "Sao nối ngôi ". Do vậy tại tòa Gia Bảo đã nhận được nhiều sự chú ý, hỏi han của nhiều phóng viên.

Trước đó Gia Bảo đã hạn chế việc trả lời về chuyện này và có đưa lý do nhà sản xuất "Sao nối ngôi" chưa cho phép mình phát ngôn. Tuy nhiên, khi phóng viên Pháp Luật TP.HCM hỏi chuyện tác quyền tại tòa Gia Bảo đã nhận sai và đang chờ khi có quyền phát ngôn sẽ công khai xin lỗi.

Gia Bảo nói mình sai do quá ỷ y vào sự thân thiết với các cô chú anh chị tại sân khấu Kịch IDECAF. Gia Bảo đã gặp ông bầu Huỳnh Anh Tuấn, nghệ sĩ Thành Lộc và tác giả Nguyễn Thị Minh Ngọc của vở diễn để nhận lỗi, xin lỗi và xin trả tác quyền. Tuy nhiên các vị nói trên bảo rằng họ không cần tác quyền ở câu chuyện này...

Với sự cầu thị và biết lỗi của Gia Bảo, mong rằng Gia Bảo sẽ vượt qua được những khó khăn, sai lầm của mình. Cũng mong rằng với bài học về tác quyền này Gia Bảo và nhiều diễn viên trẻ khác sẽ thận trọng, ý thức hơn về chuyện tác quyền.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm