Diễn viên Mai Phương ung thư giai đoạn cuối ở tuổi 33

Thông tin này gây bất ngờ lớn với ngay cả người trong giới vì cách đây không lâu giới nghệ sĩ và báo chí vẫn thường xuyên gặp Mai Phương trong nhiều hoạt động với trạng thái rạng rỡ, vui tươi.

Theo một vài nghệ sĩ thân thiết với Mai Phương, cô chỉ biết mình bị ung thư cách nay không lâu nhưng đã âm thầm đối mặt với nó. Đến nay sức khỏe Mai Phương sa sút nhanh chóng, hiện đang nằm điều trị ở BV 175. Trước khi nhập viện Mai Phương từng chia sẻ trên Facebook:  "Cố lên nào Phương", "Dẫu biết cuộc đời là tan - hợp, hợp-tan, sinh, ly, tử, biệt... Vòng tròn này ai thoát được đâu?". 

Diễn viên Mai Phương

Hoàn cảnh của Mai Phương hiện cũng đang rất khó khăn. Từ hơn năm năm qua cô làm mẹ đơn thân sau khi chấm dứt mối tình với diễn viên trẻ Phùng Ngọc Huy, anh này sang Mỹ, còn gia đình không chấp nhận cô sinh đứa bé khi sự nghiệp đang phát triển thuận lợi. Từ bỏ hào quang, tiền bạc khi tên tuổi đang được yêu mến ở nhiều bộ phim truyền hình đình đám như Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa, Một ngày không có em, Sóng đời…; cũng như đang là một trong những diễn viên nữ chính được yêu thích ở Kịch Phú Nhuận, Mai Phương vào chùa sinh con một mình. Không có thu nhập khi không đi diễn, Mai Phương đã từng sống rất khó khăn khi mang thai chỉ với 1-2 triệu đồng một tháng.

Con ngày một lớn, Mai Phương phấn đấu không ngừng nghỉ để trở lại công việc như tham gia game show, ca hát, bán hàng online… để mưu sinh, nuôi con, nhưng số phận đã quá nghiệt ngã với cô diễn viên xinh đẹp sinh năm 1985 này.

Hiện nhiều nghệ sĩ như Đại Nghĩa, Văn Ruy, Tiến Luật, hoa hậu Đặng Thu Thảo… đã lên mạng xã hội kêu gọi đóng góp hỗ trợ cho Mai Phương để cô có khả năng chiến đấu cùng căn bệnh chết người, giành lại mạng sống lo cho con gái còn quá nhỏ, bé chỉ mới năm tuổi.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm