Chùm ảnh: Du khách hào hứng chụp ảnh cùng hổ trắng con quý hiếm

(PLO)-Nhằm đáp lại tình cảm đặc biệt của các du khách dành cho những chú hổ trắng con bé bỏng vừa được sinh hạ tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn, những người quản lý vườn thú đã cố gắng tạo mọi điều kiện tối đa cho những “fan hâm mộ” có thể tiếp cận, ngắm nhìn trực tiếp hổ nhí vui đùa, nghịch ngợm và cùng chú ta ghi lại những khoảnh khắc dễ thương nhất.

 Sau khi công bố rộng rãi thông tin về ba chú hổ trắng vừa được sinh ra tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn. Ngay lập tức, các chú hổ nhí trở nên nổi tiếng và biến thành tâm điểm thu hút tình cảm và sự quan tâm của các du khách

Chương trình chụp hình cùng hổ trắng được những người trực tiếp nuôi dưỡng chúng nghĩ ra nhằm đáp lại tình cảm lớn lao của mọi người giành cho TCV cũng như cho ba “chú nhóc” nghịch ngợm này. 

Chụp hình cùng hổ trắng chỉ  được diễn ra vào các ngày thứ bảy và chủ nhật từ nay cho đến hết ngày 13/9.

Đều đặn mỗi ngày, du khách sẽ được ngắm nhìn chú ta vui đùa trong khoảng thời gian 30 phút. Ngoài ra, vườn thú còn chủ động tặng kèm cho du khách những kiểu ảnh chụp cùng hổ ta và được gửi miễn phí qua Email.

Ngay trong ngày đầu tổ chức, chương trình thú vị này đã được rất đông du khách quan tâm. Đã có nhiều gia đình phải chủ động đăng ký qua mạng từ trước để có thể được chụp ảnh cùng hổ con. 

Thích thú xem lại hình ảnh của mình cùng với hổ con 

Các vị khách nước ngoài cũng phải dừng chân vì sự ngộ nghĩnh và đáng yêu của hổ nhí 

Tranh thủ chụp ảnh các chú 

Với sự đáng yêu của mình, các em bé như không muốn rời mắt khỏi chú hổ con.   

Với sự đáng yêu của mình, các em bé như không muốn rời mắt khỏi chú hổ con.   

Cách đó không xa là chuồng của hổ trắng mẹ và 2 người anh em của chú hổ con được hổ mẹ trực tiếp nuôi dưỡng. 

Một chiếc TV LCD cũng được huy động để trực tiếp lại cảnh hổ mẹ chăm sóc hổ con phía bên trong chuồng nhằm phục vụ nhu cầu của du khách.

Trước đó, vào ngày 9-8, vườn thú Thảo Cầm Viên Sài Gòn cũng đã tổ chức buổi tiệc đầy tháng dành cho 3 chú hổ con. Đây được xem là một trong những kết quả đáng mừng của vườn thú đạt được trong việc bảo tồn loài thú quý hiếm này.

Đức Nam- Hữu Nhật

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm