Bạo hành dã man con trai 9 tuổi vì... cháu hư

Liên quan đến vụ bé trai chín tuổi bị bạo hành dã man tại Hà Nội đang khiến dư luận bức xúc, người cha trong vụ việc này đã thừa nhận hành vi bạo hành con mình.

Bạo hành dã man con trai 9 tuổi vì... cháu hư ảnh 1Ông L. thừa nhận việc đánh đập con.

Theo đó, ông Trần Tuấn L. (cha bé N., chín tuổi, bị đánh đập dã man) cho hay nguyên nhân bạo hành con là do cháu hư và nhất thời nóng nảy. Ông L. nói rằng N. có hành vi ăn trộm tiền, lại hay đánh bạn, nhiều lần các phụ huynh khác tới phản ánh khiến ông bực tức nên ông mới đánh cháu bé.
Ông L. khẳng định mới chỉ đánh con một vài lần chứ không phải bạo hành trong thời gian dài như thông tin trên mạng.
"Con hư thì tôi phải đánh một vài roi để nhắc nhở. Nhiều khi cô giáo gọi lên họp phụ huynh, tôi xấu hổ vô cùng" - ông L. nói.

Bạo hành dã man con trai 9 tuổi vì... cháu hư ảnh 2Hình ảnh bé N. bị cha mình bạo hành dã man. Ảnh: FB

Người đàn ông cũng thừa nhận việc đã có lần dùng dao dọa con vì cháu hư. Còn với thông tin thường xuyên đánh đập vợ cũ khi cả hai còn chung sống, ông L. cho hay không có chuyện này.
Giải thích lý do không lên cơ quan công an làm việc, ông L. cho biết mới đi chợ về nên chưa kịp đi.
"Làm việc với công an, tôi cũng sẽ thành thật nhận lỗi về việc có đánh con. Tuy nhiên, không phải là tôi bạo hành suốt lâu nay, làm cha mẹ ai nỡ lòng đánh con mình" - ông L. cho biết.
Trong một diễn biến khác, trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã có chỉ đạo, giao giám đốc Công an TP làm rõ, xử lý theo quy định pháp luật; giao giám đốc Sở LĐ-TB&XH chủ trì, phối hợp với chủ tịch UBND quận Bắc Từ Liêm, chủ tịch UBND quận Đông Anh khẩn trương điều tra vụ việc, đảm bảo quyền lợi trẻ em theo quy định.
Các nội dung trên báo cáo về Thành ủy và UBND TP trước ngày 20-12.
Ngày 13-12, Công an xã Vân Nội (huyện Đông Anh, Hà Nội) cho hay đã tiếp nhận đơn trình báo của chị Phạm Thị L. về việc con trai chín tuổi của chị bị cha ruột hành hạ dã man trong thời gian dài.
Nạn nhân là cháu Trần Duy N. (chín tuổi; trú xã Vân Nội, huyện Đông Anh, Hà Nội).
Theo thông tin đăng tải, ông Trần Tuấn L. và chị Phạm Thị L. kết hôn và có với nhau hai người con trai là bé N. và Trần Duy H. (13 tuổi). Năm 2013, hai người ly hôn, N. về ở với cha. Từ đó đến nay, N. thường xuyên bị cha mình đánh đập, bạo hành.
Những hình ảnh từ Facebook cho thấy khắp cơ thể N. đều có các vết bầm tím, đặc biệt là vùng lưng và mông. Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Nhiều ý kiến bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi của người cha.
Chị Phạm Thị L. (32 tuổi, mẹ cháu N.) cho biết chị và chồng cũ kết hôn vào năm 2005. Năm 2015, do thường xuyên bị chồng đánh đập nên chị L. quyết định ly hôn. Hai con về ở với cha, còn chị vào TP.HCM làm việc
Chị L. cho biết thêm, dù nhiều lần nghe tin chồng cũ đánh đập các con nhưng chị không thể làm được gì. Đến ngày 11-12 vừa qua, biết tin N. bị cha đánh rất dã man nên chị vội đến đón con về nhà mình. Sau khi đưa con đi thăm khám, chị đã báo cáo sự việc lên chính quyền xã Vân Nội.
Trong khi đó, bé N. cho hay trong suốt bốn năm ở với cha, N. thường xuyên bị đánh đập, chửi bới. Trận đòn gần đây nhất là do N. bị viết bản kiểm điểm, khi về nhà xin chữ ký phụ huynh thì liền bị cha dùng dây điện đánh vào tay và mông. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm