Chevrolet Fan Cup 2017: 4 cổ động viên tới Old Trafford

Đây là một giải đấu đặc biệt, nơi các cổ động viên may mắn được trọn vẹn một ngày trở thành các cầu thủ bóng đá “chuyên nghiệp”.

Các thí sinh Việt Nam tại sân Old Trafford

Bốn thí sinh Việt Nam tại sân Old Trafford

Điểm nhấn trong hành trình tuyệt vời này sẽ là trải nghiệm một ngày thi đấu chuyên nghiệp, bao gồm thay trang phục tại phòng thay đồ của chính các cầu thủ và bước ra từ đường hầm đội chủ nhà trước khi tiến đến trận đấu tranh tài với những người chiến thắng Chevrolet Fan Cup từ khắp thế giới ngay chính trên sân Old Trafford.

Các cổ động viên Việt Nam sẽ thi đấu với các cổ động viên quốc tế đến từ khắp nơi trên thế giới tại sân vận động Old Trafford của đội tuyển Manchester United, nơi được mệnh danh là “Nhà hát của những giấc mơ”. Trải nghiệm độc đáo này sẽ đặt các cổ động viên vào vai cầu thủ Manchester United từ khâu chuẩn bị cho trận đấu đến lúc trực tiếp thi đấu.

Ông John Gasloli, phụ trách Marketing toàn cầu của Chevrolet, chia sẻ: “Chevrolet Fan Cup là minh chứng tuyệt vời cho cách mà chúng tôi kết nối người hâm mộ trên toàn thế giới với những con người, địa điểm hay trải nghiệm có ý nghĩa nhất với họ. Chuyến đi tới nước Anh và thi đấu tại sân Old Trafford là trải nghiệm một-lần-duy-nhất-trong-đời và sẽ ghi dấu ấn về sức mạnh của mỗi người khi được hết mình thể hiện ngay trong trận đấu tại đây”.

Thí sinh Nguyễn Tuấn Dương

Thí sinh Phạm Quang Việt

Thí sinh Đặng Chí Trung

Thí sinh Đoàn Thanh Tùng

Được phát động trên trang web chính thức của Chevrolet Việt Nam từ ngày 12-1-2017, cuộc thi đã thu hút được hơn 300 bài dự thi với lượng tương tác lên tới hơn năm triệu. Bốn thí sinh của Việt Nam được đi Anh là: Nguyễn Tuấn Dương, Phạm Quang Việt, Đặng Chí Trung, Đoàn Thanh Tùng. Họ đã có những màn thể hiến tình yêu với “Quỷ đỏ” rất khác nhau nhưng đều chung một sự sáng tạo và cuồng nhiệt.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Có nên lắp thanh cân bằng cho ô tô mới mua?

Có nên lắp thanh cân bằng cho ô tô mới mua?

(PLO)- Theo lời giới thiệu thanh giằng ô tô giúp kết nối các bộ phận quan trọng, dễ bị tác động khi xe chuyển hướng nhưng thực tế phụ kiện này có cần thiết để lắp đặt hay không.