Honda Việt Nam chia sẻ khó khăn các tỉnh Nam Trung bộ

Theo đó, từ ngày 5 đến 15-12, đại diện Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên cũng như trao tặng những phần quà hỗ trợ cho người dân cũng như chính quyền địa phương các tỉnh Nam Trung bộ: Quảng Ngãi, Phú Yên, Bình Định, Quảng Nam, Thừa Thiên-Huế, Khánh Hòa, Quảng Trị, Đắk Lắk và Lâm Đồng.

Đại diện HVN trao biển tượng trưng ủng hộ lũ lụt cho người dân các tỉnh Nam Trung bộ.

Đại diện HVN trao quà tặng cho các gia đình tại Quảng Ngãi.

Đại diện Công đoàn HVN ủng hộ hơn 170 triệu đồng cho người dân Khánh Hòa.

Trong đợt trao tặng này, ngoài việc hỗ trợ mỗi gia đình có người tử vong hoặc mất tích số tiền mặt 2 triệu đồng/người; gia đình có người bị thương nhận 1,5 triệu đồng với tổng số tiền hỗ trợ lên tới gần 600 triệu đồng. Cạnh đó, Honda Việt Nam còn trao 23 máy phát điện cho các bệnh viện tuyến huyện nhằm đảm bảo công tác y tế thường xuyên, giảm thiểu tối đa rủi ro thiệt hại về người, đặc biệt là trong và sau thời điểm thiên tai.

Đại diện HVN đến thăm hỏi và trao quà trực tiếp cho nạn nhân của cơn bão số 12 tại Khánh Hòa.

Đại diện HVN trao quà tặng cho người dân tỉnh Khánh Hòa.

Đại diện HVN ủng hộ lũ lụt cho người dân tỉnh Bình Định.

Ông Kiwamu Kayano, Phó Tổng Giám đốc Honda Việt Nam, chia sẻ: "Công ty Honda Việt Nam luôn hướng đến mục tiêu trở thành doanh nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng. Qua đợt cứu trợ này, Honda Việt Nam mong muốn được chia sẻ trước khó khăn, mất mát của người dân vùng lũ... Hy vọng bà con sẽ sớm vượt qua mất mát để dần ổn định cuộc sống”.

Đồng cảm với những đau thương, mất mát mà nhân dân các tỉnh gánh chịu hậu quả do thiên tai, trong nhiều năm qua, Honda Việt Nam vẫn luôn cho thấy sự xuất hiện kịp thời trong các chuyến thiện nguyện tới các địa bàn có thiên tai. Điều này một lần nữa thể hiện tinh thần, trách nhiệm của một doanh nghiệp đối với xã hội và cũng là cam kết của Honda về một sự phát triển lâu dài tại Việt Nam. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Có nên lắp thanh cân bằng cho ô tô mới mua?

Có nên lắp thanh cân bằng cho ô tô mới mua?

(PLO)- Theo lời giới thiệu thanh giằng ô tô giúp kết nối các bộ phận quan trọng, dễ bị tác động khi xe chuyển hướng nhưng thực tế phụ kiện này có cần thiết để lắp đặt hay không.