Lễ hội thời trang Vision: Âm nhạc ngoài trời cực đỉnh

Lễ hội Thời trang – Âm nhạc ngoài trời Honda VISION STEPS OF GLORY 2017 với chủ đề “VISION: 7 sắc màu – 7 phong cách” được tổ chức vào tháng 10 & 11 vừa qua, là hoạt động quảng bá cho hai mẫu thiết kế mới của Honda VISION 2017 (VISION màu trắng ngà và VISION màu đen mờ với tem xe mới), đồng thời là lời tri ân của Honda Việt Nam gửi tới 1,6 triệu khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn VISION trong những năm qua. Sự kiện quy tụ hơn 100 nghệ sỹ và xác lập kỷ lục 100.000 người xem tại 3 thành phố lớn nhất của 3 miền: Hà Nội (21-10), SVĐ Mỹ Đình với hơn 40.000 người xem; TP.HCM (11-11), SVĐ Quân khu 7 với hơn 32.000 người xem và đặc biệt, bất chấp thời tiết mưa nặng hạt dai dẳng, sự kiện tại TP. Đà Nẵng (25-11) tại Quảng trường 29/3 vẫn thu hút hơn 30.000 người xem.

Thành công vang dội của Honda VISION STEPS OF GLORY 2017 không chỉ đến từ quy mô hoành tráng mà còn là kết quả của đội ngũ tổ chức sản xuất tài ba của: Tổng đạo diễn: Việt Tú; Giám đốc âm nhạc: Nhạc sỹ Huy Tuấn; Chỉ đạo Catwalk: Siêu mẫu Xuân Lan; DJ: Hoàng Touliver; MC: Phan Anh, Nguyên Khang. Cùng với hai đại sứ thương hiệu: Noo Phước Thịnh – Đại sứ thương hiệu xe máy Honda Việt Nam và Tóc Tiên – Đại sứ thương hiệu Ô tô và xe máy Honda Việt Nam; dàn ca sỹ hot nhất V-biz Mỹ Tâm, Đông Nhi, Soobin Hoàng Sơn, Miu Lê, Min, Lê Hiếu, Trúc Nhân, Only C, Rocker Nguyễn đã cống hiến cho hơn 100.000 khán giả những màn trình diễn bùng nổ với những bản hit đang khuấy đảo thị trường âm nhạc Việt Nam.

Trong khi đó, những vedette đẳng cấp Hoàng Thùy, Lan Khuê, Mâu Thủy, Trang Phạm, Phí Phương Anh đã mang đến công chúng các xu hướng thời trang qua những bộ sưu tập mới nhất từ các nhà thiết kế tên tuổi như Kelly Bùi, Võ Công Khanh, Trương Thanh Long, Hà Linh Thư, Ivan Võ, Kathy Nguyễn, Claret Giang Lê, Hà Nhật Tiến, Vân Anh Scarlet, Hà Duy, An Nhiên, Phan Quốc An, Minh Công, Hà Cúc, Diệu Anh…

Dưới đây là một số hình ảnh của sự kiệm âm nhạc – thời trang của Honda VISION STEPS OF GLORY 2017:

Sân khấu hoành tráng, ấn tượng

Khán giả Đà Nẵng đội mưa xem trình diễn

TGĐ Hon Việt Nam khai mạc chương trình Honda VISION STEPS OF GLORY

Âm nhạc biểu diễn cùng Honda Vision

Sắc màu âm nhạc & thời trang

Honda VISION STEPS OF GLORY giờ đây đã là một “thương hiệu” trong lòng giới mộ điệu thời trang và âm nhạc

Honda VISION STEPS OF GLORY giờ đây đã là một “thương hiệu” trong lòng giới mộ điệu thời trang

Chia tay và hẹn kỳ Honda VISION STEPS OF GLORY 2018

Đi qua hai mùa, Honda VISION STEPS OF GLORY giờ đây đã là một “thương hiệu” trong lòng giới mộ điệu thời trang và âm nhạc nói riêng cũng như công chúng yêu cái đẹp nói chung – cũng như vị thế số một của Honda VISION – lựa chọn hàng đầu của tín đồ xe tay ga – nguồn cảm hứng chính của chương trình.

Không thiếu những sự kiện giải trí dịp cuối năm, nhưng với việc quy tụ những tên tuổi hàng đầu, tính giải trí song hành cùng chất lượng nghệ thuật đỉnh cao của Honda VISION STEPS OF GLORY luôn là một trong những sự kiện được mong đợi nhất. Cùng chào đón sự trở lại bùng nổ hơn nữa của Honda VISION STEPS OF GLORY trong năm 2018. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Có nên lắp thanh cân bằng cho ô tô mới mua?

Có nên lắp thanh cân bằng cho ô tô mới mua?

(PLO)- Theo lời giới thiệu thanh giằng ô tô giúp kết nối các bộ phận quan trọng, dễ bị tác động khi xe chuyển hướng nhưng thực tế phụ kiện này có cần thiết để lắp đặt hay không.