Xe ben tông sập nhà ở cầu Chánh Hưng, nhiều người thoát chết

22 giờ tối 27-5, xe ben 51C-926.98 lưu thông trên cầu Chánh Hưng hướng về quận 5, TP.HCM.

Khi đang đổ dốc cầu Chánh Hưng (quận 8) thì xe được cho là mất lái tông trúng xe máy húc văng dải phân cách. Phương tiện này chỉ dừng lại sau khi lao thẳng vào một căn nhà đồng thời là tiệm hủ tiếu.

Chiếc xe ben bất ngờ mất lái tông thẳng vào ngôi nhà đồng thời là tiệm hủ tiếu ở dốc cầu Chánh Hưng. Ảnh HT.

Thông tin ban đầu cho thấy, nhiều người may mắn nhận ra được sự cố và tháo chạy nên thoát nạn. Vụ va chạm tạo ra tiếng động lớn, căn nhà bị đổ sập hoàn toàn, tài xế mắc kẹt trong cabin.

Vụ việc khiến tài xế chừng 35 tuổi mắc kẹt trong cabin, nhiều người dân may mắn thoát nạn. Ảnh HT.

Bê tông gạch đá văng tung tóe khắp nơi khiến một số người bị thương. "Chiếc xe ầm ầm lao tới. Lúc này nhiều người đang ăn hủ tiếu la hét kêu cứu và tháo chạy" - một người dân nói.

Vụ va chạm khiến giao thông qua khu vực ùn ứ nghiêm trọng. Ảnh HT.

Nhận được tin báo, CS PCCC và CNCH Công an quận 8 đã huy động hàng chục chiến sĩ cùng nhiều thiết bị chuyên dụng đến hiện trường phối hợp với các lực lượng liên quan xử lý.

Đến khuy cùng ngày, công tác giải quyết hiện trường vẫn được lực lượng chức năng triển khai. Ảnh HT.

Sau khoảng 30 di dời các khối bê tông và dùng kích thuỷ lực nới rộng cabin, lực lượng chức năng đã đưa được tài xế ra ngoài và đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Vụ việc thu hút rất đông người dân tập trung theo dõi. Đến khuy cùng ngày, nhiều người hiếu kỳ đã đi vào khu vực hiện trường đang phong toả để quan sát, thậm chí livestream gây nhiều khó khăn cho lực lượng chức năng và cản trở giao thông cả khu vực.

Hiện nguyên nhân đang được điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm