Sáng 11-7, Công ty CP Cấp nước Nhà Bè (Cấp nước Nhà Bè) thuộc Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) phối hợp cùng Công ty CP Dịch vụ Di động Trực tuyến (Momo) đã ký kết hợp tác truyền thông giới thiệu app chăm sóc khách hàng (CSKH.NBW) của cấp nước Nhà Bè.
Đồng thời, hai đơn vị đã hướng dẫn khách hàng thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt qua ứng dụng ví điện tử Momo.
|
Ký kết hợp tác với Momo. Ảnh: NHẤT PHONG. |
Tham dự có ông Lê Trọng Hiếu, Chủ tịch HĐQT Cấp nước Nhà Bè, ông Lý Thành Tài, Giám đốc Cấp nước Nhà Bè và bà Mỵ Thị Hằng, Giám đốc kinh doanh viễn thông tiện ích miền Nam.
Việc ký kết hợp tác cùng Momo nhằm mang lại lợi ích ngày càng tốt hơn cho khách hàng, đồng thời nâng cao hiệu quả hoạt động cấp nước. Thanh toán tiền nước trực tuyến qua ví điện tử Momo giúp giảm lượng tiền tồn thu, tăng tỷ lệ thanh toán không dùng tiền mặt của đơn vị.
Theo đó, khách hàng chỉ cần tải App CSKH.NBW trên nền tảng IOS và Android Mobile đã được công ty giới thiệu đến khách hàng biết và sử dụng.
Ông Lý Thành Tài, Giám đốc cấp nước Nhà Bè cho biết chuyển đổi số là một chủ trương lớn mà chính phủ, các bộ ngành và doanh nghiệp đang nỗ lực triển khai thực hiện.
Do ảnh hưởng do đại dịch COVID-19, thói quen thanh toán của người dân đang dần có những thay đổi lớn. Điều này trở thành đòn bẩy quan trọng thúc đẩy nhanh hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt.
“Đáp ứng xu hướng đó, Cấp nước Nhà Bè hợp tác cùng Công ty CP Dịch vụ Di động Trực tuyến triển khai kênh thanh toán tiền nước qua ví điện tử Momo an toàn, thuận tiện, theo hướng lấy khách hàng làm trọng tâm, mang tiện lợi cho khách hàng và trong công tác quản lý của công ty.
Với sự phát triển nhanh chóng về số lượng và giao dịch thì tỉ lệ tồn thu hàng tháng sẽ giảm mạnh và tiến về con số 0 tại đơn vị”- ông Tài kỳ vọng.