(PLO)- Mục tiêu của Công ty cổ phần cấp nước Đà Nẵng (Dawaco) năm qua là năm bản lề cho định hướng “Chuyển đổi số toàn diện” nhằm phục vụ các công tác sản xuất, đảm bảo cấp nước an toàn về chất lượng, lưu lượng và áp lực, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.
(PLO)- Làm nhiệm vụ tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng sử dụng điện 24/7 nhưng các điện thoại viên thuộc Trung tâm chăm sóc khách hàng, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) lại ít được nhắc đến. Họ là những người âm thầm kết nối với khách hàng qua chiếc điện thoại.
(PLO)- Kế toán, tài chính là một hoạt động phức tạp và yêu cầu tính chính xác cao trong doanh nghiệp, việc chuyển đổi số trong tài chính có thể giúp cho các khâu trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn.
(PLO)- Tập đoàn Điện lực Việt Nam sẽ triển khai chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2022 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”. Các đơn vị trị sẽ hỗ trợ người dân và khách hàng sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ.
(PLO)- Dr.Lacir Cosmetics là một thương hiệu mỹ phẩm uy tín, chất lượng với các dòng sản phẩm cao cấp và một hệ thống phân phối rộng lớn trên toàn quốc. Hiện nay, Dr.Lacir Cosmetics đang hướng đến sứ mệnh phát triển đa dạng các dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
(PLO)-Mặc dù đại dịch COVID-19 làm cho nhiều các hãng xe lao đao, khốn khó nhưng Toyota Việt Nam đã có một năm 2021 vô cùng thành công và trách nhiệm với xã hội…
(PLO)- Trong chương trình “Sẻ chia vì bạn - Muôn vạn quà hay”, khách hàng có thể tham gia khảo sát và chia sẻ ý kiến về các dịch vụ của
MobiFone tại website của chương trình và có cơ hội nhận được những phần quà có
giá trị.
(PLO)- Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác sản xuất kinh doanh theo hướng đơn giản, thuận tiện.
(PLO)-Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) không chỉ tiếp nhận yêu cầu, tư vấn qua kênh tổng đài điện thoại mà còn đa dạng phương thức phục vụ khách hàng thông qua website, email, webchat, fanpage...
(PLO)- Ngày 22-10, Công ty Điện lực An Phú Đông cho biết: Cột điện ở khu vực tổ 18, phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM bốc cháy chiều tối 21-10 là do ảnh hưởng sét
đánh.
(PLO)- Ngày 18-6, tại Hà Nội, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) tổ chức lễ ra mắt chương trình khách hàng thân thiết mang tên Viettel++.
(PLO)-Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) sẽ hỗ trợ tối đa các yêu cầu phát sinh trong quá trình sử dụng điện, tư vấn miễn phí về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
(PLO)- Hiện vẫn có một số website, hotline giả mạo Kienlongbank cùng với các ngân hàng, doanh nghiệp khác để thu lợi từ cước phí kết nối tổng đài của khách hàng, gây ra những thông tin sai lệch.