Từ khóa:

#Chăm sóc khách hàng
Tìm thấy 64 kết quả
Dawaco chuyển đổi số để chăm sóc khách hàng tốt hơn

Dawaco chuyển đổi số để chăm sóc khách hàng tốt hơn

(PLO)- Mục tiêu của Công ty cổ phần cấp nước Đà Nẵng (Dawaco) năm qua là năm bản lề cho định hướng “Chuyển đổi số toàn diện” nhằm phục vụ các công tác sản xuất, đảm bảo cấp nước an toàn về chất lượng, lưu lượng và áp lực, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Những người nối nhịp cầu giữa khách hàng với ngành điện

Những người nối nhịp cầu giữa khách hàng với ngành điện

(PLO)- Làm nhiệm vụ tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng sử dụng điện 24/7 nhưng các điện thoại viên thuộc Trung tâm chăm sóc khách hàng, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) lại ít được nhắc đến. Họ là những người âm thầm kết nối với khách hàng qua chiếc điện thoại.
EVN triển khai chương trình tri ân khách hàng năm 2022

EVN triển khai chương trình tri ân khách hàng năm 2022

(PLO)- Tập đoàn Điện lực Việt Nam sẽ triển khai chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2022 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”. Các đơn vị trị sẽ hỗ trợ người dân và khách hàng sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ.
Dr.Lacir Cosmetics: Sự lựa chọn hàng đầu của chị em

Dr.Lacir Cosmetics: Sự lựa chọn hàng đầu của chị em

(PLO)-  Dr.Lacir Cosmetics là một thương hiệu mỹ phẩm uy tín, chất lượng với các dòng sản phẩm cao cấp và một hệ thống phân phối rộng lớn trên toàn quốc. Hiện nay, Dr.Lacir Cosmetics đang hướng đến sứ mệnh phát triển đa dạng các dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
MobiFone: Thu hẹp khoảng cách trong thời đại số

MobiFone: Thu hẹp khoảng cách trong thời đại số

(PLO)- Trong chương trình “Sẻ chia vì bạn - Muôn vạn quà hay”, khách hàng có thể tham gia khảo sát và chia sẻ ý kiến về các dịch vụ của MobiFone tại website của chương trình và có cơ hội nhận được những phần quà có giá trị.