EVN triển khai chương trình tri ân khách hàng năm 2022

(PLO)- Tập đoàn Điện lực Việt Nam sẽ triển khai chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2022 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”. Các đơn vị trị sẽ hỗ trợ người dân và khách hàng sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21-12-1954 – 21-12-2022), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2022 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Bộ nhận diện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2022 của EVN.

Bộ nhận diện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2022 của EVN.

Chương trình Tháng tri ân khách hàng năm nay sẽ diễn ra trong tháng 11 và 12 năm 2022 với các hoạt động, sự kiện chính là hướng tới các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Đối tượng của chương trình là khách hàng đang sử dụng điện, người dân trên cả nước, trong đó tập trung hỗ trợ, giúp đỡ các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất và kinh doanh dịch vụ trong việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Bên cạnh đó, trong cùng thời gian này, các đơn vị thuộc EVN còn tổ chức triển khai một số hoạt động an sinh xã hội cụ thể tùy theo điều kiện của từng đơn vị và tình hình ở từng địa phương.

EVN triển khai nhiều chương trình chăm sóc khách hàng trong Tháng tri ân năm 2022.

EVN triển khai nhiều chương trình chăm sóc khách hàng trong Tháng tri ân năm 2022.

Bên cạnh các hoạt động tri ân về dịch vụ khách hàng do các Tổng Công ty Điện lực/ Công ty Điện lực thực hiện, các đơn vị của EVN còn phối hợp các Tổng công ty Điện lực tổ chức triển khai các hoạt động an sinh xã hội trong cùng thời gian này như: Tổ chức triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách; Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách;

Phối hợp chặt chẽ với tỉnh Đoàn các địa phương trong việc triển khai các chương trình “Thắp sáng đường quê” trên địa bàn; Tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ VIII ở nhiều tỉnh thành phố do CBCNV của EVN và các đơn vị tham gia hiến máu.

Chương trình Tháng tri ân khách hàng đã được các đơn vị trong EVN nhiệt tình tham gia thực hiện liên tục trong 8 năm qua, cho dù bối cảnh triển khai có những thời điểm không thuận lợi.

Điển hình như năm 2021, mặc dù chịu ảnh hưởng lớn của dịch COVID-19 nhưng cán bộ công nhân viên EVN và các đơn vị thành viên vẫn nỗ lực thực hiện nhiều hạng mục như: sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho hơn 6.000 hộ nghèo, hơn 246 các bệnh viện, cơ sở y tế, vệ sinh; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho trên 3000 doanh nghiệp; Chương trình “Thắp sáng đường quê” với hàng trăm km đường, trên 2000 điểm cột, công trình đã được thắp sáng...

Một số hoạt động chính của Tháng tri ân khách hàng năm 2022:

- Tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

- Triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh.

- Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp.

- Hỗ trợ người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ.

- Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất.

- Tổ chức tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải ở một số thời điểm trong năm 2022, nhất là vào mùa nắng nóng.

- Hỗ trợ công tác thí nghiệm máy biến áp của khách hàng trong thời gian triển khai Tháng tri ân khách hàng.

- Triển khai các chương trình, chính sách khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (App) CSKH, tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo sang các kênh dùng Internet như App CSKH/Email/Zalo…; Phối hợp cùng các ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để cùng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng.

Đừng bỏ lỡ

Bản tin trưa 21-4: Xét xử cựu thứ trưởng Hoàng Quốc Vượng cùng đồng phạm; Người phụ nữ chặn đầu ô tô

Bản tin trưa 21-4: Xét xử cựu thứ trưởng Hoàng Quốc Vượng cùng đồng phạm; Người phụ nữ chặn đầu ô tô

(PLO)- Cựu thứ trưởng Hoàng Quốc Vượng cùng đồng phạm được dẫn giải tới tòa; Nhân viên tạp vụ được cử làm giám đốc để báo giá, làm "quân xanh" đấu thầu tiền tỉ; Người phụ nữ chặn đầu ô tô 16 chỗ, giao thông trên đường ùn ứ; Cháy nổ trụ điện, nhiều người đi đường thót tim; Người phụ nữ quấn 4 kg vàng quanh bụng để đưa qua biên giới.

Đọc thêm

Đà Nẵng: Đổi bằng lái xe chỉ mất 15 phút

Đà Nẵng: Đổi bằng lái xe chỉ mất 15 phút

(PLO)- Tại cơ sở mới, người dân không còn phải chờ đợi lâu khi làm thủ tục cấp đổi bằng lái, mọi quy trình được lực lượng CSGT Đà Nẵng xử lý nhanh chóng, gọn gàng.

Điện lực TP.HCM ứng dụng AI để phục vụ khách hàng

Điện lực TP.HCM ứng dụng AI để phục vụ khách hàng

(PLO)- Trong quá trình đồng hành với sự phát triển của TP.HCM trong 50 năm qua, Tổng Công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã không ngừng nỗ lực, từng bước áp dụng công nghệ số tiến tiến, hiện đại vào công tác kinh doanh điện năng và dịch vụ khách hàng để đáp ứng mọi nhu cầu về điện của khách hàng “mọi lúc – mọi nơi – mọi việc”.

Những dự án, công trình tạo bứt phá cho TP.HCM

Những dự án, công trình tạo bứt phá cho TP.HCM

(PLO)- Dịp kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30-4-1975 – 30-4-2025), cuối tuần qua, hàng loạt công trình trọng điểm ở TP.HCM được khởi công, khánh thành như nhà ga T3, cao tốc Bến Lức - Long Thành, khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ… mang đến niềm vui, sự phấn khởi cho người dân TP.

Dân văn phòng với thói quen giải trí với café và xổ số Keno

Dân văn phòng với thói quen giải trí với café và xổ số Keno

(PLO)- Với khối lượng công việc hàng ngày, cùng với những cuộc họp dài,...không ít gì đã tạo nhiều áp lực cho giới dân văn phòng. Để giải tỏa những căng thẳng và cân bằng lại tinh thần, họ thường tranh thủ thời gian giải trí riêng. Xổ số quay nhanh Keno hiện đang dần trở thành thói quen giải trí của dân văn phòng, không chỉ mang lại giải trí nhanh chóng mà còn giúp tận hưởng niềm vui trúng thưởng mỗi ngày ngay trong giờ nghỉ trưa.

Siêu đô thị Cần Giờ: Động lực mới cho kinh tế biển từ chuẩn ESG

Siêu đô thị Cần Giờ: Động lực mới cho kinh tế biển từ chuẩn ESG

(PLO)- Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ là dự án siêu đô thị trọng điểm, mang tầm vóc quốc tế, trong chiến lược phát triển hướng biển năng động của TP.HCM. Dự án vừa chính thức khởi công sáng 19-4, bước vào giai đoạn triển khai, hứa hẹn mở ra chương mới cho khát vọng vươn ra biển lớn của thành phố.