Tại YouTube Việt Nam, Hãy trao cho anh vươn đến top 1 trending YouTube Việt Nam vào khoảng 2 giờ sáng, tức chỉ mất 6 tiếng đồng hồ sau khi ra mắt để đạt thành tích trên. Đến 8 giờ ngày 2-7, lượt view của MV hiển thị thực đã vượt con số 12 triệu, đi kèm đó là trên 1,2 triệu lượt thích và gần 170 nghìn lượt bình luận.
Ở thành tích quốc tế, MV cũng đã vươn đến top 2 trending tại Canada, top 9 trending tại Mỹ, top 5 trending tại Hàn Quốc. Thành tích này còn ghi nhận Hãy trao cho anh xếp thứ 14 trên top trending YouTube toàn cầu.
Đặc biệt, Sơn Tùng M-TP đã xuất sắc sở hữu MV được xem nhiều nhất thế giới trong 24 giờ của ngày 1-7. Tính riêng ở khu vực châu lục, Sơn Tùng M-TP cũng nghiễm nhiên sở hữu MV được xem nhiều nhất châu Á trong 24 giờ của ngày 1-7.
Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, Sơn Tùng M-TP và Hãy trao cho anh đã tự thiết lập nên những kỉ lục lịch sử của làng nhạc Việt: Đạt 1 triệu views chỉ trong 8 phút, 2 triệu views trong 14 phút, 6 triệu views trong 75 phút, 10 triệu views trong 3 tiếng 17 phút (tính theo thời gian thực tế). Số liệu này là view realtime tại thời điểm hiện tại được METUB ghi nhận, được cập nhật thông qua hệ thống Analytics Realtime của YouTube.
Bên cạnh đó, đây cũng là MV đạt 1 triệu likes nhanh nhất lịch sử Vpop (2 tiếng 49 phút), đồng thời là MV được xem lúc công chiếu đứng thứ 3 thế giới với trên 635.000 lượt xem.
Với loạt kỷ lục mới, nam ca sĩ đã bỏ xa thành tích của mình vào năm ngoái và tiến đến những con số ngang tầm các sản phẩm quốc tế hiện tại. Hãy trao cho anh là sáng tác của Sơn Tùng M-TP, được producer Onionn (người thực hiện 2 phiên bản của Chạy ngay đi) đảm nhận vai trò sản xuất phối khí.
Đây là dự án âm nhạc mang tầm cỡ quốc tế, được đầu tư kỹ lưỡng và chi tiết ở từng khâu sản xuất. Lần đầu tiên trong lịch sử Vpop, một ca sĩ mời được cả hai tên tuổi lớn từ Âu Mỹ là huyền thoại rap Snoop Dogg và nữ ca sĩ, người mẫu Madison Beer tham gia vào dự án âm nhạc của mình.