Bình Dương bắn pháo hoa chào mừng sự kiện Horasis

Theo đó, tại lễ công bố dự án trung tâm thương mại thế giới thành phố mới Bình Dương diễn ra từ 18 giờ đến 21 giờ ngày 23-11. Trong lễ công bố sẽ diễn ra chương trình ca nhạc và màn bắn pháo hoa đặc biệt chào mừng sự kiện này.

Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương nơi diễn ra sự kiện Horasis - Bình Dương 2019. Ảnh: KD

Trước đó, vào ngày 25-9-2019, trung tâm thương mại thế giới thành phố mới Bình Dương đã chính thức trở thành thành viên của Hiệp hội Trung tâm Thương mại Thế giới (WTCA). 

Đây là chương trình trong chuỗi chương trình của Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á Horasis - Bình Dương 2019 (gọi tắt là Horasis - Bình Dương 2019) được tổ chức chính thức từ ngày 24-11 đến ngày 26-11 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương (phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Horasis - Bình Dương 2019 có khoảng 400 khách mời cao cấp từ 60 quốc gia trên toàn thế giới cùng 350 khách mời từ trung ương, bộ, ngành Việt Nam và địa phương tham dự.

Tỉnh Bình Dương chuyển bị chu đáo về mọi mặt trước khi sự kiện diễn ra. Ảnh: KD

Diễn đàn gồm một chuỗi các phiên thảo luận về các vấn đề kinh tế thế giới và khu vực, các xu hướng mới về phát triển công nghệ… Bao gồm bốn phiên họp toàn thể Horasis, 35 phiên đối thoại khu vực tập trung vào châu Á và sự kiện bên lề là lễ hội Horasis cho mọi người "Horasis for all" Festival.

Bên cạnh đó, nằm trong chuỗi các hoạt động Diễn đàn Horasis - Bình Dương 2019, Bình Dương sẽ khai trương đường dây nóng 1022, ra mắt trung tâm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, tổ chức Hội thảo khoa học tại Trường Đại học Việt Đức.

Được biết Horasis - Bình Dương 2019 là sự kiện nằm trong chuỗi chương trình của đề án Thành phố thông minh Bình Dương.

Hiệp hội Trung tâm Thương mại Thế giới (WTCA) là gì?

WTCA là một tổ chức phi lợi nhuận, phi chính trị theo mô hình thành viên được thành lập để hỗ trợ vận hành các trung tâm thương mại thế giới.

Tổ chức được thành lập nhằm mục tiêu thúc đẩy thương mại và cơ hội đầu tư cho các nhà phát triển bất động sản thương mại, các cơ quan phát triển kinh tế khu vực và các doanh nghiệp quốc tế mong muốn kết nối toàn cầu để phát triển khu vực địa phương.

WTCA hiện có 330 thành viên chính thức đến từ 100 quốc gia khác nhau và hơn 1 triệu doanh nghiệp tham gia.

Lợi ích của việc tham gia hiệp hội là thúc đẩy phát triển kinh tế thương mại đô thị mạnh mẽ, tạo uy tín, bộ mặt quốc tế của thành phố, tạo ra nhiều công trình biểu tượng tăng giá trị cơ sở, tạo nên sự thịnh vượng từ việc đầu tư cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Khi gia nhập WTCA, các thành viên sẽ có đặc quyền sử dụng một thương hiệu WTC, tham gia vào mạng lưới toàn cầu, các bất động sản mang tính chất biểu tượng sẽ được đặt tên, cũng như tổ chức các hoạt động thương mại thích hợp. 

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm