Vinasun huấn luyện nghiệp vụ taxi châu Âu cho tài xế

Theo đó, đợt huấn luyện được tổ chức tại Công viên 30-4 (trước Hội trường Thống Nhất và đường Alexandre de Rhodes, quận 1, TP.HCM). Trước đó, từ ngày 18-6 đến 10-7, Vinasun Taxi đã tổ chức huấn luyện nghiệp vụ chuyên nghiệp (theo tiêu chuẩn châu Âu) cho hơn 10.000 tài xế khu vực TP.HCM và các tỉnh có Vinasun hoạt động với sự tham gia của 10 giảng viên Vinasun và 10 giảng viên là người nước ngoài, đã qua tập huấn nghiệp vụ về nghề taxi.

Ông Patrice Caillaud (giảng viên người Pháp) đang tập huấn nghiệp vụ sử dụng dù che mưa/nắng cho các tài xế.

Trong mỗi khóa học, các tài xế được học các nghiệp vụ về đón khách trước khi lên xe, kỹ năng phục vụ khách hàng trên xe và khi khách hàng xuống xe. Cuối mỗi buổi học, các tài xế còn được làm các bài kiểm tra nhanh về kiến thức song song với việc thực hành thực tế.

Sau khi tham gia khóa học nghiệp vụ đợt 1, tài xế Trịnh Văn Bằng (đội NQ11 – tài 9090  - chi nhánh 4) hồ hởi chia sẻ: “Tôi thích được tham gia những khóa học như thế, nó giúp chúng tôi biết cách để phục vụ khách hàng tốt hơn, đồng nghĩa sẽ đón được nhiều khách và doanh thu tốt hơn”.

Tài xế Nguyễn Trung Hạnh (đội Vcar 4 - tài V969  - chi nhánh Vcar) chia sẻ: “Bình thường tôi thấy mình phục vụ khách hàng đã khá tốt. Thế nhưng sau khi tham gia khóa huấn luyện này, được các giảng viên nước ngoài chỉ dẫn thêm nhiều kỹ năng, tôi thấy mình mở mang rất nhiều kiến thức để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa và thu nhập của tôi chắc sẽ cao hơn trước…”.

Ông Andrew Burford (giảng viên Úc) đang tập huấn tác phong phục vụ cho các tài xế Vinasun.

Ông Andrew Burford (giảng viên người Úc) chia sẻ: “Taxi là một loại hình phục vụ khách hàng kiểu đại chúng. Hiện ở Việt Nam có hàng trăm hãng taxi khác nhau và cạnh tranh rất khốc liệt về dịch vụ lẫn giá tiền. Tuy nhiên, tôi nghĩ Vinasun Taxi là một doanh nghiệp đi tiên phong trongviệcnâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng. Điều này rất tốt, sẽ giúp lái xe có thêm khách hàng, tăng thu nhập, công ty ngày càng phát triển và kháchhàng sẽ yêu mến, tin tưởng khi sử dụng dịch vụ của Vinasun hơn”.

Ông Tạ Long Hỷ (Phó Tổng Giám đốc Vinasun kiêm Giám đốc Vinasun Taxi) cho biết: “Trước áp lực cạnh tranh của nhiều doanh nghiệp taxi công nghệ nước ngoài và bản thân công ty mong muốn thay đổi hình ảnh taxi Vinasun cũng như đội ngũ lái xe Vinasun trong mắt người tiêu dùng một cách chuyên nghiệp và hiện đại hơn, chúng tôi đã hợp tác với nhiều chuyên gia và giảng viên người nước ngoài để huấn luyện cho lái xe phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp và hiện đại hơn. Chúng tôi kỳ vọng rằng thời gian tới khách hàng sẽ thấy được một hình ảnh Vinasun Taxi với phong cách mới, tài xế chuyên nghiệp, thân thiện hơn. Các dịch vụ và tiện ích cho khách hàng không thua kém gì các công ty nước ngoài”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm