Ca sĩ Trần Thu Hà thông tin về sức khoẻ nhạc sĩ Trần Tiến

Sáng 19-1, nhiều trang mạng đã đăng thông tin nhạc sĩ Trần Tiến qua đời. Ngay sau đó, ca sĩ Trần Thu Hà đã đăng trên Facebook của mình thông tin lại về sức khỏe của chú, người mà ca sĩ vẫn thường gọi là “bố Tiến”.

Ca sĩ Trần Thu Hà viết: “Sáng nay, cả gia đình Hà rất bất ngờ với rất nhiều điện thoại tin nhắn về tình hình sức khoẻ của Nhạc sĩ Trần Tiến. Tin đồn không căn cứ và kiểm chứng khiến vợ chồng nhạc sĩ, các con, cháu trong gia đình ngạc nhiên, shock và phiền lòng”.

Ca sĩ Trần Thu Hà và nhạc sĩ Trần Tiến. Ảnh: Facebook Hà Trần

Cô cũng cho biết cô vừa mới về thăm nhạc sĩ Trần Tiến ở Vũng Tàu. “Bố khỏe và tinh thần phấn chấn kiên cường. Điều mà Bố luôn mong muốn mọi người đừng quan tâm quá nhiều và đó là lý do bố không tiếp xúc với truyền thông. Đối với gia đình Hà, sức khoẻ của mọi người là điều quan trọng nhất. Vì thế mọi sự ưu tiên, quan tâm là dành cho nhau sự lạc quan yêu cuộc sống.

Một lần nữa thay mặt gia đình, Hà khẳng định mọi tin đồn đang có là vô căn cứ. Bố Tiến vẫn khoẻ, vẫn có sáng tác mới, vẫn yêu đời và đọc tin tức hàng ngày. Vì thế nếu có tin không hay bố đọc được, chắc bố sẽ rất buồn”, ca sĩ Trần Thu Hà viết.

Cô cũng thông tin cho khán giả vào ngày 22-1 tới nhạc sĩ Trần Tiến sẽ ra Hà Nội họp báo cùng cô chương trình tác giả Trần Tiến - Thanh Tùng. Dự kiến chương trình sẽ tổ chức ngày 7 và 8-3.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.