Đi thi Hoa hậu Liên lục địa, Ái Nhi bị giữ 15 chiếc váy vì nghi…buôn lậu

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Người đẹp chia sẻ do số trang phục được đóng gói cẩn thận, hải quan đã tưởng cô đi... buôn lậu nên đã giữ lại số quần áo kia.

Trần Hoàng Ái Nhi là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Liên lục địa. Ảnh: FBNV

Chiều 18-10, trao đổi vớiPLO, Ái Nhi cho biết hiện tại là ngày hoạt động thứ 2 của cô tại Ai Cập. Ái Nhi vẫn đang cố xoay sở với ba chiếc váy còn lại sau khi gặp sự cố trên.

Trước đó, cô phải đẩy vali lên hai con dốc dài mới đến chỗ mua check vé bay tiếp, không có thang cuốn hỗ trợ nên việc di chuyển gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên cô vẫn giữ tinh thần lạc quan, giữ vững tinh thần “có bao nhiêu, chiến bấy nhiêu” vì màu cờ sắc áo dân tộc:

“Trang phục thì hiện tại tôi vẫn chưa nhận được vì phía hải quan yêu cầu phải nộp 4.000 đô (khoảng 91 triệu) mới cho lấy đồ đi. Tôi vẫn đang cố gắng xoay xở với 3 chiếc váy hoạt động còn lại với lịch trình không biết trước được. Nhưng tôi vẫn luôn cố gắng giữ năng lượng tích cực.

Số hành lý còn lại ê-kíp của Nhi đã liên lạc Ban tổ chức nhờ hỗ trợ vận chuyển đến sau. Khởi đầu có phần không thuận lợi một chút nhưng Nhi vẫn sẽ cố gắng hết mình với tinh thần “có bao nhiêu, chiến bấy nhiêu”, nhất định không làm khán giả Việt Nam thất vọng”- Ái Nhi chia sẻ.

Ái Nhi chụp hình cùng đại diện các quốc gia. Ảnh: FBNV

Khi hay tin Ái Nhi gặp sự cố không may, một số người quản lí, phía ban tổ chức có hỏi thăm nhưng cô vẫn phải tự thân vận động là chính bởi số đo cơ thể khác nhau.

Trước đó, việc Ái Nhi không may gặp sự cố “dở khóc dở cười” khi tới sân bay Cario khiến người hâm mộ sắc đẹp rất lo lắng. Cụ thể, khi đến sân bay Cario, cô bị hải quan giữ lại 15 chiếc váy kèm phụ kiện, giày dép và một số hành lý. Lý do theo Ái Nhi bởi trang phục của cô được đóng gói cẩn thận, hải quan tưởng cô đi….buôn lậu.

Sau sự cố, đại diện Việt Nam chỉ giữ được một số trang phục. Vì không đủ đồ nên ý tưởng sẽ mặc gì trong những buổi tới mà người đẹp và ê-kíp đã bàn bạc có phần bị đảo lộn.

Hoa hậu Đỗ Hà gửi lời chúc tốt đẹp tới Trần Hoàng Ái Nhi.  

Đại diện truyền thông của Sen Vàng- đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi chia sẻ với PLO phía ê-kíp đã nhờ BTC cuộc thi can thiệp và đang gửi hành lý đến sau cho Trần Hoàng Ái Nhi.

Trần Hoàng Ái Nhi sinh năm 1998, đến từ Đắk Lắk và hiện đang là sinh viên ngành Kinh doanh thương mại. Cô cao 1m72, cân nặng 50kg. Người đẹp Đắk Lắk sở hữu gương mặt khả ái cùng số đo lần lượt là 86-60-93.

Cô nhận sash danh vị từ Á hậu Thúy An, nối gót Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh, Á hậu Thúy An chính thức trở thành chiến binh tiếp theo tham gia tranh tài tại cuộc thi Miss Intercontinental (Hoa hậu Liên lục địa 2021)- đấu trường sắc đẹp lớn thứ 7 của thế giới.

Nhiều bạn bè đồng nghiệp, các nhà thiết kế (Đỗ Long, Lê Thanh Hoà...) đã gửi lời động viên chia sẻ và niềm tin vào đại diện Việt Nam Trần Hoàng Ái Nhi tại đấu trường nhan sắc khắc nghiệt này.  

“Thường bước đầu trục trặc, lúc sau sẽ thành công, chúc em may mắn và thi thật tốt nhé”, “Cố lên cố lên, khởi đầu có chút khó khăn nhưng em tin chị làm được”, “Mạnh mẽ tự tin và chiến thắng nha Trần Hoàng Ái Nhi” “Cố lên em nhé”…

Một số hình ảnh đầu tiên của Trần Hoàng Ái Nhi tại Ai Cập:

Nhan sắc thanh tú của đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Liên lục địa 2021. Ảnh: FBNV

Người đẹp đẩy vali lên hai con dốc dài mới đến chỗ mua check vé bay tiếp, không có thang cuốn hỗ trợ. Ảnh: NVCC

Ái Nhi vẫn đang cố xoay sở với ba chiếc váy còn lại sau khi gặp sự cố.

Hoa hậu Đỗ Hà mong Ái Nhi thi tốt, đạt kết quả cao, chinh chiến bằng tất cả nguồn năng lượng của mình. Ảnh: FBNV

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm