Hoa hậu Khánh Vân giản dị xuống phường tặng quà cho dân

Chiều 9-4, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân đã trao 200 phần quà cho Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP.HCM để hỗ trợ người dân vượt qua dịch COVID-19.

Hoa Hậu Khánh Vân gửi phần quà cho ông Nguyễn Thanh Cường, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân. Ảnh: L.THOA

Phần quà gồm 2 tấn gạo, 200 thùng mì tôm và nước tương sẽ được gửi đến những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, bán vé số, trẻ khuyết tật… trên địa bàn phường.
Hoa hậu Khánh Vân còn xuống tận khu khố 18, phường Bình Hưng Hòa A để thăm hỏi, tặng quà riêng cho các hộ dân tại đây.
UBND phường Bình Hưng Hòa A cũng cho biết thời gian qua, phường và các khu phố đã huy động nhiều mạnh thường quân hỗ trợ cho các hộ cận nghèo, khó khăn, bán vé số, khuyết tật trên địa bàn phường.
Tính đến thời điểm này đã có hơn 1.000 phần quà là nhu yếu phẩm như: gạo, mì tôm, dầu ăn, nước mắm, nước tương,… được chuyển đến tay người dân.
Bên cạnh đó, hệ thống chính trị phường cũng đã vận động 124 chủ nhà trọ với 1.571 phòng trọ giảm giá cho người thuê, với số tiền giảm lên đến 778 triệu đồng. Từ đó, hỗ trợ công nhân, người lao động có thể vượt qua khó khăn trong mùa dịch. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm