Lady Gaga lên tiếng về việc hợp tác với BLACKPINK

Nữ ca sĩ đình đám người Mỹ, Lady Gaga vừa có bài phỏng vấn với tạp chí TVgroove của Nhật Bản về ca khúc Sour Candy mới phát hành.

Ca khúc này nằm trong album sắp phát hành Chromatica hợp tác cùng nhóm nhạc nữ Hàn Quốc BLACKPINK.

Lady Gaga chia sẻ thẳng thắn về dự án hợp tác với BLACKPINK. Ảnh: KBS WORLD

Lady Gaga chia sẻ rằng: "Tôi đã gọi cho họ và đề nghị hợp tác. Các cô gái BLACKPINK đã rất vui mừng và dồn nhiều tâm huyết cho dự án này nên chúng tôi đã hoàn thành xuất sắc sản phẩm để đưa đến tay người hâm mộ.

Tôi luôn ngưỡng mộ và ủng hộ các cô gái mạnh mẽ như BLACKPINK và thật vui là họ cũng dành nhiều tình cảm cho tôi".

Cả BLACKPINK và Lady Gaga đã nghe các ca khúc của nhau nên việc hợp tác lần này cũng không gặp quá nhiều khó khăn. Ảnh: VULTURE

Nữ nghệ sĩ tiết lộ thêm: "Tôi đã rất phấn khích khi nghe họ biểu diễn bài hát bằng tiếng Hàn. Tôi nói với họ rằng phần thể hiện của họ rất sáng tạo và vui nhộn".

Cô khen ngợi BLACKPINK là những phụ nữ trẻ đẹp, tài năng, đồng thời bày tỏ bản thân cảm thấy tự hào như thể mình trở thành thành viên thứ năm của BLACKPINK.

Trước đây, BLACKPINK đã tham gia thị trường âm nhạc Mỹ vào năm 2018. Nhóm nhạc từng đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 với màn kết hợp cùng nữ ca sĩ Dua Lipa trong dự án Kiss and Make up.

Nói về việc hợp tác với Lady Gaga, BLACKPINK hào hứng chia sẻ: "Chúng tôi đã nghe nhạc của nhau và trở thành người hâm mộ của nhau, vì vậy chúng tôi quyết định thực hiện dự án này cùng nhau nên mọi thứ rất dễ dàng".

Album Chromatica của Lady Gaga sẽ chính thức phát hành hôm nay (29-5).


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm