Lona Kiều Loan được 3 master tranh giành trong 'The Heroes'

Theo như thông tin đã công bố, Á hậu Kiều Loan là một trong 12 thí sinh tham dự đấu trường âm nhạc The Heroesnăm nay.

Trước đó, nàng hậu sinh năm 2000 đã được khán giả cũng như giới truyền thông đánh giá cao nhờ việc sở hữu lợi thế về ngoại hình lẫn giọng hát.

Phần thi của Á hậu Kiều Loan. Ảnh: SV

Bám sát hình tượng của đội The Crown Team, Kiều Loan quyết định chào sân bằng Mặc dù có nhiều ý kiến cho rằng cô nên chọn Khắc Hưng nhưng sau màn thương thảo, Kiều Loan quyết định về với đội của Hà Lê và Nimbia. trong hình ảnh mẹ thiên nhiên.

Người đẹp đầy nổi bật với bộ tóc đỏ cùng trang phục tôn dáng bám sát chủ đề mà mình lựa chọn.

Đáng chú ý là giọng hát đầy cảm xúc và kỹ thuật ngày càng tiến bộ của cô nàng. Trong phần thi chỉ vỏn vẹn gần bốn phút nhưng dường như Kiều Loan phô diễn mọi điểm mạnh của bản thân với ban giám khảo cũng như khán giả chương trình.

Á hậu Kiều Loan.

Sứ mệnh cũng là bài hát mà nàng Á hậu đã trình diễn trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 trước đó. Tuy nhiên bản phối mới cũng có nhiều sự khác biệt hơn hẳn qua bàn tay của producer Kent Trần - đồng đội của Kiều Loan tại cuộc thi lần này.

Với sự hòa trộn giữa âm nhạc và ánh sáng, The Crown Team đã mang đến thông điệp vô cùng ý nghĩa khiến người xem phải nổi da gà khi gợi nhắc về những đau thương sau thiên tai, lũ lụt.

Phần thi của nàng hậu xứ Quảng lập tức nhận được nhiều lời khen đến từ các vị master cũng như dàn ban giám khảo.

Mặc dù có nhiều ý kiến cho rằng cô nên chọn Khắc Hưng nhưng sau màn thương thảo, Kiều Loan quyết định về với đội của Hà Lê và Nimbia.

Ở vòng đấu tiếp theo, cô nàng sẽ chính thức bước vào trận đấu thật sự khi đối đầu với các thí sinh khác đến từ hai đội còn lại.

Mặc dù là tân binh trong làng âm nhạc nhưng nàng Á hậu từng bước đạt được những thành công nhất định khi dám khẳng định bản thân ở những sân chơi lớn nhỏ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm