Lục Huy (Uni5) chơi gameshow mà tưởng đang thi học sinh giỏi

Chương trình Biệt đội thông thái dài 10 tập, bát đầu lên sóng tối nay (27-11), với sự dẫn dắt của cặp đôi MC Tường Vi và Trần Anh Huy.

Bên cạnh đó là sự góp mặt của dàn sao Việt đình đám, siêu hài hước, siêu thông minh sẽ khiến cho Biệt đội thông thái sôi nổi hơn bao giờ hết.

Trong teaser mới được tung ra từ nhà sản xuất, khán giả có thể điểm qua một số gương mặt sẽ xuất hiện như: Hồ Quang Hiếu, Kha Ly, Gin Tuấn Kiệt, Lục Huy (Uni5), Mia,…

Các nghệ sĩ đều bất ngờ trước sự thông minh của 11 người chơi và độ hóc búa trong những câu hỏi mà chương trình đặt ra.

11 Người chơi trong chương trình. Ảnh: CTCC

Chưa biết Biệt đội thông thái với 11 thành viên đã tung chiêu gì hoặc lập luận thế nào để lấn át Kha Ly mà khiến nữ diễn viên phải lớn tiếng.

Trong một diễn biến khác thì Hồ Quang Hiếu khiến khán giả hoang mang khi anh diễn tả cách di chuyển của cá đuối. Tuy nhiên nhìn động tác nam ca sĩ thì lại thấy hơi sai sai vì đó là kiểu di chuyển của con cua.

Mia, Gin Tuấn Kiệt, Lục Huy (Uni5) nhiều lần bất ngờ, thảng thốt với những chiêu trò hack não của 11 người chơi cũng như biên tập chương trình.

 Ca sĩ Lục Huy (Uni5).

Lục Huy Lần đầu tiên tham gia một chương trình và phải đối đầu với 11 đối thủ đáng gờm khiến nam ca sĩ khá e ngại. Anh còn hài hước nói là: “Sao giống như đi thi học sinh giỏi vậy ạ?”. Thế nhưng sau đó anh chàng nhanh chóng lấy lại sự tự tin, sẵn sàng đối đầu với Biệt đội thông thái.

Nói thêm về thế mạnh của mình, Lục Huy cho biết anh khá hợp vía với những gameshow về kiến thức nên Biệt đội thông thái chắc chắn không thể làm khó được anh.

Để chứng minh cho kho kiến thức phong phú của mình, Lục Huy đã có ngay chiến thắng đầu tiên.

Liệu Lục Huy có thành công trong những câu hỏi tiếp theo, vượt qua được 10 thành viên còn lại của Biệt đội thông thái và giành giải thưởng lên đến 50 triệu đồng?

Biệt đội thông thái sẽ tập hợp 11 người chơi cực kỳ thông minh ở nhiều lĩnh vực để so tài cùng với một nghệ sĩ khách mời.

4 câu hỏi đầu khách mời sẽ chọn một người chơi trong biệt đội để thi đấu.3 câu hỏi tiếp theo độ khó sẽ tăng lên, khách mời phải thi đâu với hai thành viên của biệt đội.

Hai câu tiếp theo sẽ có ba thành viên của biệt đội thử thách khách mời và đến câu cuối cùng thì khách mời phải đấu với những thành viên còn tồn tại trong biệt đội sau chín câu hỏi.

Tổng giải thưởng khách mời hoặc biệt đội có thể giành chiến thắng lên đến 50 triệu đồng.

Teaser Biệt đội thông thái. Nguồn: Bee 

Biệt đội thông thái lên sóng 20 giờ 45, thứ sáu hàng tuần bắt đầu từ 27-11 trên kênh HTV9.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm