Sỹ Luân kể về cơ duyên thành bạn thân với nghệ sĩ Thanh Thủy

Chàng nhạc sĩ - ca sĩ Sỹ Luân được biết đến qua nhiều ca khúc hit gắn liền với khán giả thế hệ 8x, 9x như: 1,2,3 ngôi saoMắt nai Cha cha cha, Cô gái Trung hoa,...

Nghệ sĩ Thanh Thủy và Sỹ Luân trong chương trình Giải mã tri kỷ. Ảnh: CTCC

Mở đầu chương trình, MC Khả Như không khỏi thắc mắc tại sao một diễn viên kịch lại có thể trở thành người bạn tri kỷ với một nhạc sĩ, ca sĩ.

Nhạc sĩ - ca sĩ Sỹ Luân.

Sỹ Luân liền giải thích rằng bản thân anh rất yêu quý chị Thuỷ và giữa hai người đều có trái tim đồng cảm với những mảnh đời khó khăn.

Mặc dù có sự chênh lệch về tuổi tác cũng như lĩnh vực nghề nghiệp nhưng Sỹ Luân và Thanh Thuỷ vẫn thường tâm sự với nhau về cuộc sống cá nhân của mình.

Nghệ sĩ Thanh Thủy.

Để thử thách độ thấu hiểu của nhau, cả hai đều phải vượt qua 10 câu hỏi mà chương trình đặt ra trong phần Thách thức tri kỷ.

Ở câu cuối cùng khi được hỏi về những chủ đề mà cả hai thường hay chia sẻ với nhau thì Sỹ Luân và Thanh Thuỷ đều trùng khớp câu trả lời là: con người, xã hội và gia đình.

Hoàn thành được đúng 7/10 câu hỏi nên Khả Như đã đưa hai vị khách mời đến với phần thưởng khá vui nhộn.

Nữ MC sẽ dùng ngôn ngữ hình thể để mô tả những bài hát của Sỹ Luân và anh chàng cùng với người bạn của mình sẽ phải đoán tên cũng như hát một đoạn trong bài đó.

Đến với phần Góc soi mói, Sỹ Luân liệt kệ hàng loạt những điểm tốt mà anh thích ở Thanh Thuỷ đặc biệt là sự tâm huyết mà cô dành cho nghề.

Nam nghệ sĩ cũng giải thích rằng mỗi lần anh chở cô đi ăn thì luôn có khán giả và đặc biệt là học trò của anh đều đến xin chụp hình cô.

Cho nên sau một vài lần kinh nghiệm, cô luôn diện đồ đẹp mỗi khi đi với Sỹ Luân.

Khi được hỏi có khi nào cả hai giận nhau hay chưa, Thanh Thuỷ liền kể lại một lần Sỹ Luân say xỉn liền trở nên nghiêm khắc và nói rất nhiều khiến cô tức giận.

Tuy nhiên thì hôm sau anh cũng quên mất mình đã nói gì, chỉ có Thanh Thuỷ tự giận rồi cũng tự nguôi ngoai.

Clip nghệ sĩ Thanh Thủy và Sỹ Luân trong Giải mã tri kỷ. Nguồn: Youtube.
Đừng bỏ lỡ những tập tiếp theo của Giải mã tri kỷ được phát sóng lúc 19 giờ 15 thứ ba hằng tuần trên kênh THVL1. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm