Thùy Tiên dùng tiền sinh nhật mua máy thở và 5 tấn gạo hỗ trợ bà con

Để sinh nhật tuổi 23 đáng nhớ và ý nghĩa hơn, Người đẹp nhân ái, Miss Grand Việt Nam 2021Thùy Tiên dùng tiền mừng sinh nhật mua máy thở trao tặng Bệnh viện Bình Thạnh và ủng hộ năm tấn gạo cùng 1.000 phần quà cho những người dân tại phường Tân Hưng, Quận 7.

Mỗi phần quà trao tặng gồm 5kg gạo, bánh kẹo, rau củ quả và một số thực phẩm thiết yếu khác.

Thùy Tiên phân phát quà hỗ trợ bà con. Ảnh: SV

Vừa qua, Thùy Tiên đã cùng bà Phạm Kim Dung và doanh nhân Đức Huy kết hợp với Liên Đoàn Lao động quận 7, Ban chỉ huy Quân sự quận 7 và UBND phường Tân Hưng đã trao năm tấn gạo và 1.600 phần quà giúp người nghèo vượt qua giai đoạn khó khăn của mùa dịch. 

Theo như thông tin hỗ trợ từ chính quyền địa phương, được biết, ở đây tập trung đông đúc những người lao động nghèo, các khu trọ nghèo liền kề, hiện tại người dân đang rơi vào tình trạng thiếu thốn lương thực.

Thùy Tiên hỗ trợ các bạn trong câu lạc bộ.

Để vào được khu vực này cũng khá khó khăn bởi đại đa số đều là đường cùng ngõ hẻm, xe vận chuyển lương thực của ê-kíp phải chia ra làm nhiều xe đẩy nhỏ mới có thể len lỏi hết các con đường ở đây và trao tận tay các phần quà đến người dân.

Trên trang cá nhân, Thuỳ Tiên chia sẻ: “Thay vì tự mua cho bản thân một món quà thì Tiên xin được góp một phần nhỏ bé sức mình là trao tặng một máy trợ thở cho bệnh viện đang điều trị bệnh nhân COVID-19 và 5 tấn gạo cho người lao động nghèo.

Người dân nhận quà.

Thuỳ Tiên từng được gọi tên trong tốp 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 với danh hiệu Người đẹp Nhân ái.

Cô sở hữu gương mặt sắc sảo, với số đo ba vòng lần lượt là 83 - 62 - 92.

Xét về ngoại hình, Thuỳ Tiên hội đủ nhiều yếu tố nổi trội phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Miss Grand International. 

Bên cạnh đó, người đẹp cũng có kinh nghiệm từng tham gia cuộc thi Miss International 2018. Không những thế, cô nàng còn thể hiện khả năng ngoại ngữ đầy ấn tượng khi làm MC tại một số sự kiện lớn trong đó có thảm đỏ Bán kết, Chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2020.

Ngoài ra, Thuỳ Tiên còn có nhiều kỹ năng khác như hát, nhảy và khả năng catwalk cũng không hề kém cạnh những đại diện trước đây.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.