Việt Hương thu nạp thợ điện Thái Hiển vì: 'Đẹp trai là được'

Lò võ tiếu lâm 2020 tập 7 chào đón sự tham gia của hai chàng môn sinh có ngoại hình cực điển trai Trường Phúc và Thái Hiển.

Cả hai chàng trai ngay khi từ khi bước ra sân khấu đã nhận được sự cổ vũ vô cùng nhiệt tình từ khán giả.

Chàng trai điển trai Trường Phúc. (Ảnh do chương trình cung cấp)

Bên cạnh đó, nhan sắc của hai chàng còn khiến MC Dương Lâm phải điêu đứng khi anh liên tiếp công khai thả thính hai chàng soái ca trước sự ngỡ ngàng của bộ ba cao thủ: Việt Hương, Trung Dân, Thanh Thủy.

Môn sinh đầu tiên tham gia tranh tài trong tập phát sóng tuần này là Trường Phúc.

Anh chàng đã tự tay viết kịch bản từ chính nguồn cảm hứng công việc hằng ngày của mình - một thợ xăm nghệ thuật.

Tưởng chừng với công việc có này sẽ khó mang lại nhiều chất liệu phù hợp cho một cuộc thi hài nhưng Trường Phúc đã vô cùng sáng tạo khi khai thác những góc nhìn cực mới và có phần lầy lội vào các tiết mục của mình.

Phần biểu diễn của thí sinh.

Anh chàng thậm chí gây bất ngờ khi gợi ý cả những hình xăm phù hợp trong từng hoàn cảnh. Ví như nếu con trai thất tình mà rơi lệ thì hãy xăm một con cá sấu và một con hổ vì đàn ông mà khóc chỉ vì tình yêu thì thật đáng xấu hổ.

Đồng thời, nếu muốn khai sáng thì hãy xăm một chiếc bóng đèn trên trán, muốn bán livestream thành công thì xăm ngón tay và con mắt. Bởi ngón tay tượng trưng cho nút like và con mắt tượng trưng cho người xem. Xăm càng nhiều buôn bán càng đắt.

Chàng thợ xăm điển trai nhẹ nhàng vượt qua vòng tam đẳng, tứ đẳng và thẳng tiến đến bậc cao nhất của Lò võ tiếu lâm 2020.

Tuy nhiên, Trường Phúc có lẽ đã quá dồn sức vào các vòng thi trước nên tiết mục cuối cùng lại thiếu đi sự bùng nổ, những pha chọc cười và độ sôi nổi cần thiết.

Anh chàng tiếc nuối chia tay chương trình với giải thưởng gần 20 triệu đồng.

Phần thi tiếp theo của chương trình là chàng thợ điện có má lúm đồng tiền cực điển trai Thái Hiển.

Anh chàng đã mạnh dạn thử sức với thể loại kịch câm. Tuy nhiên lại không gây được hiệu ứng như mong muốn.

Tuy không được cần gạt thu nạp từ cao thủ Thanh Thủy và Trung Dân nhưng anh chàng vẫn nhận được sự động viên từ Việt Hương vì lý do: “Đẹp trai là được .

Nghệ sĩ Thanh Thủy tiếc nuối dành lời khuyên đến anh chàng: “Không chỉ trên sân khấu mà ngoài xã hội cũng vậy, bạn mong muốn người ta hiểu điều gì thì cũng phải trình bày rõ ràng và có một điểm nhấn. Nếu bạn làm nhiều thứ nhưng không có gì rõ ràng thì làm sao cười được".

Chàng trai Ngô Thái Hiển.

Có lẽ với những lời khuyên chân thành từ ban giám khảo cộng với niềm đam mê nghệ thuật, Thái Hiển sẽ còn tiến xa với đam mê của mình.

Tập 8 Lò võ tiếu lâm 2020 sẽ lên sóng lúc 21 giờ thứ Bảy ngày 2-5 trên kênh THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm