‘Hoa hậu Môi Trường Việt Nam 2021’ khởi động thi ảnh online

Theo đó, Ban tổ chức (BTC) chương trình hướng tới vẻ đẹp tâm hồn, bản lĩnh, tài năng, trí tuệ, cảm xúc và khả năng truyền cảm hứng của các thí sinh dự thi về Môi trường đến với công chúng.

Thí sinh Lê Vũ Thục Anh- du học sinh Pháp. Ảnh: BTC

Từ sân chơi ý nghĩa này, BTC mong muốn tìm ra những gương mặt xứng đáng nhất để truyền cảm hứng và lan tỏa tình yêu Môi trường, cùng chung tay bảo vệ Môi trường đến với cộng đồng.

Cuộc thi Ảnh Online Hoa hậu Môi trường Việt Nam là một hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam. Tuy nhiên đây là vòng thi độc lập, không ảnh hưởng đến kết quả cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam.

Những thí sinh đoạt giải Ảnh online và cuộc thi chính thức sẽ được tham gia vào các hoạt động bảo vệ Môi trường của Bộ Tài nguyên và Môi trường trong năm 2021 và 2022.

Chương trình do Tòa soạn Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam phối hợp cùng Công ty Q-Talent đồng tổ chức. Đây là cuộc thi cấp Quốc gia, nhằm hưởng ứng sáng kiến của Thủ tướng Chính phủ về dự án trồng 1 tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025 cùng thông điệp nhân văn “Vì môi trường Việt Nam Xanh”.

Thí sinh Thái Trà My. Ảnh: BTC

Hiện tại, cuộc thi Hoa hậu Môi Trường Việt Nam 2021 đang nóng dần lên với cuộc thi Ảnh online.  

Mới đây, chỉ sau vài ngày công bố thông tin cuộc thi ảnh online Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2021 trên Fanpage chính thức của chương trình, BTC đã nhận được hàng trăm hồ sơ của các thí sinh trong cả nước gửi đến. Trong đó, xuất hiện nhiều gương mặt mới có chiều cao và học vấn nổi trội, đặc biệt có nhiều thí sinh thuộc thế hệ 2000.

Một thông tin đáng chú ý là trong số hàng trăm hồ sơ đăng kí tham gia, BTC còn nhận được nhiều hồ sơ của các thí sinh đang sinh sống và du học sinh đang học tập ở các trường Đại học danh tiếng ở nước ngoài…

Thí sinh Lê Thị Thu. Ảnh: BTC

Hiện Hoa hậu Môi trường 2021 đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các cơ quan, ban, ngành và Lãnh đạo các trường Đại học trên cả nước, như Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, Đại học Thuỷ lợi, Đại học Công nghiệp TP.HCM, Đại học Hồng Đức …

Các trường đã trực tiếp thông báo thông tin về cuộc thi trên các trang của trường để thí sinh có thể đăng kí dự thi một cách dễ dàng nhất.

Ban tổ chức cho biết, kết quả cuộc thi Ảnh online Hoa Hậu Môi trường Việt Nam 2021 sẽ được công bố trong thời gian diễn ra cuộc thi chính thức của Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2021.

Thí sinh tham dự thi Ảnh online có thể tiếp tục đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2021.

Điều kiện tham gia cuộc thi Ảnh Online Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2021:

-Nữ công dân Việt Nam có độ tuổi từ 18 đến 26 tuổi, chiều cao từ 1m65 trở lên.

-Thời gian đăng ký dự thi: Từ ngày 2-4 đến ngày 31-7-2021

-Thể lệ chương trình: Xem chi tiết tại http://bit.ly/3fiKA6x

‘Hoa hậu Môi Trường Việt Nam 2021’ khởi động thi ảnh online ảnh 4
Thí sinh Phạm Thị Diễm Quỳnh. Ảnh: BTC

Hồ sơ đăng ký Online gồm:

1. Họ và tên:

2. Năm sinh:

3. Quê quán:

4. Chiều cao/Cân nặng:

5. Số đo 3 vòng:

6. Số điện thoại/Email:

7. Trang cá nhân (Facebook, Instagram...):

8. 03 ảnh (01 ảnh toàn thân, 1 ảnh bán thân, 1 ảnh Áo tắm):

9. Viết một đoạn giới thiệu về bản thân (không quá 500 từ) hoặc 01 video (không quá 1 phút)

Thí sinh gửi bài dự thi về địa chỉ Email: hoahaumoitruongvietnam@gmail.com

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm