Isaac bất ngờ xuất hiện giữa dịch COVID-19 sau 4 tháng im ắng

20 giờ ngày 17-4, ca sĩ Isaac sẽ chính thức tung khí tối thượng trên kênh YouTube của anh.

Đây là sản phẩm đầu tiên trong năm 2020 của Isaac kể từ MV Anh em ta là cái gì nào cùng dự án phim điện ảnh Anh trai yêu quái ra mắt bốn tháng trước.

Isaac gây tò mò cho khán giả với bộ phim chưa biết hành động hay tình cảm. Ảnh: NVCC

Mới nhất, Isaac đã đăng trên trang fanpage của mình hình ảnh poster tác phẩm mới, bộ phim có tên Vũ khí tối thượng.

Thông qua hình ảnh lộ diện trong poster và lời kêu gọi “hãy ở nhà và đón xem điều bất ngờ Isaac dành cho các bạn trong thời gian tới nhé”, các fans khẳng định đây chắc chắn là một bộ phim.

Đạo diễn của phim là đạo diễn của Bẫy rồng và Em chưa 18 khiến khán giả đang băn khoăn chưa biết đây là phim hành động hay tình cảm.

Sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Isaac sau bốn tháng. Ảnh: NVCC

Trong teaser, Isaac xuất hiện khá ấn tượng với hình ảnh mới mẻ, vừa lịch lãm, vừa mạnh mẽ, bí ẩn, khác hẳn những nhân vật có số phận, hoặc tâm lý tình cảm quá nhiều như những bộ phim trước.

Vì dịch bệnh nên dự án phim đã đổi kế hoạch phát hành, thay vì ra rạp đã phát hành qua YouTube. Ảnh: NVCC

Theo kế hoạch, dự án phim ngắn này sẽ ra rạp, tuy nhiên trong tình hình cách ly xã hội và lời kêu gọi vì cộng đồng cùng ở nhà chống dịch; nhà sản xuất và êkíp đã quyết định hình thức chiếu trực tuyến (online) vào ngày 17-2 trên kênh YouTube chính thức của Isaac.

Isaac cho biết hình ảnh của anh trong dự án mới này sẽ khiến mọi người phải ngạc nhiên; bởi hình tượng soái ca Hàn Quốc đáng yêu… khán giả đã quá quen thuộc trong các MV của Isaac.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm